Mời tải về huyền thoại game phiêu lưu Syberia II đang được miễn phí trên hệ thống Origin

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3853 #1


Syberia là dòng game phiêu lưu rất nổi tiếng của EA đã từng khiến không ít game thủ phải “vò đầu bức tóc" tìm kiếm lời giải cho những câu đố hóc búa. Năm 2004, Syberia II được ra mắt và tiếp tục nhận đánh giá cao từ các trang web uy tín, phần này hiện đang được EA miễn phí thông qua chương trình On the House của Origin (giá thường là 12.99 USD), nếu các bạn muốn sống lại tuổi thơ dữ dội thì hãy nhanh tay tải game nhé.

Bạn sẽ được khám phá thế giới bí ẩn thông qua cuộc phiêu lưu của cô nàng luật sư Kate Walker. Syberia II tiếp tục theo hướng gameplay point-and-click của người tiền nhiệm, vốn cũng là cách chơi phổ biến của dòng game nhập vai. Do đã phát hành khá lâu, nên cấu hình của Syberia II cũng chỉ thuộc dạng “muỗi" so với các máy PC ngày nay.

Để tải game, trước hết, các bạn cần phải có tài khoản Origin cũng như phải tải về Origin cho PC của mình.
Về phần tài khoản, nếu các bạn vẫn chưa tạo tài khoản Origin thì có thể đăng ký cho mình hay tại đây, hoặc đăng ký sau khi hoàn tất quá trình tải và & cài đặt Origin cũng được.


Tại giao diện Đăng nhập/Đăng ký,tài khoản Origin, các bạn làm theo cách bước trong ảnh để có thể tạo tài khoản Origin nhé.

Sau khi đã hoàn tất quá trình đăng nhập/đăng ký tài khoản Origin cũng như tải và cài đặt thành công Origin thì chúng ta tiếp tục đến mục tiếp theo, nhận game free thôi nào. Tại giao diện chính của Origin, các bạn chọn mục Free Games, tại mục On theHouse, các bạn sẽ thấy Syberia II đang nằm sẵn trên kệ đợi bạn "ẵm" về với mức giá miễn phí. Còn chần chừ gì nữa, bấm vào Get It Now để "hốt" game về ngay thôi nào! (Khi đã thấy từ Owned tức là bạn đã nhận game thành công)


Chương trình On the House do EA mở không hề thông báo ngày kết thúc cho nên các bạn hãy tranh thủ tải ngay trước khi hết miễn phí nhé.
 
Last edited by a moderator:

j3angerz

Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
53
Được thích
41
#2
Syberia 2 Event

họ cũng đang free bản cho steam ( không biêt khi nào hết ) , hoàn tất đăng kí sẽ được nhận key sau 1 tuần :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom