Mời tải về một số ứng dụng iOS miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá gần 20 USD

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
4005 #1


Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng tiệc ích khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

Weather Now - 0.99 USD


Weather Now là ứng dụng thời tiết được thiết kế với hình ảnh 3D sinh động theo thời gian thưc, một số tính năng đặc biệt bao gồm: cho phép chọn các quốc gia khác nhau với hỗ trợ hình ảnh quốc kỳ, biểu đồ chi tiết dự báo trong 15 ngày, biểu đồ nhiệt độ ban đêm....

Telegram Messenger - $0.99


Telegram là ứng dụng nhắn tin tập chung vào tốc độ và bảo mật, với lợi thế đơn giản, nhanh, an toàn và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể đồng bộ trên tất cả các thiết bị: desktops, tablets, điện thoại. Telegram cho phép gửi không giới hạn tin nhắn, hình ảnh, các file dữ liệu (.doc, .zip, .pdf, etc...)
Forvo Pronunciation - $2.99


Đây sẽ là ứng dụng dành cho các bạn đang muốn cải thiện khả năng phát âm ngoại ngữ của mình. Forvo Pronunciation hỗ trợ bạn nghe, lọc và ghi lại phát âm trên 355 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng có một số tính năng đặc biệt như tìm và nghe phát âm của người bản địa, có sẵn 4 triệu cách đọc...

Socioball - $2.99


Socioball là trò chơi trí tuệ đẹp mắt và thú vị dành cho các thiết bị iOS. Ngoài những phần chơi có sẵn do các nhà phát triển tạo ra, Socioball còn cho phép bạn mở rộng khả năng sáng tạo bàn chơi của chính bạn. Ứng dụng yêu cầu iPhone, iPod Touc, iPad sử dụng iOS 6.0 hoặc mới hơn.
Firelight - $0.99


Firelight là công cụ chỉnh ảnh thú vị trên iPhone, bạn có thể nhanh chóng thêm những bộ lọc màu khác nhau, thêm khung viền cho ảnh, thêm stickers...

PassMaster - $3.99

Bảo vệ mật khẩu và tài khoản của bạn một cách đơn giản và an toàn nhất. PassMaster ghi nhớ an toàn tất cả các mật khẩu của bạn cho mỗi trang web, thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng. Tất cả dữ liệu của bạn sẽ được mã hoá AES 256-bit.
Looped CVR Pro - $1.99


Looped CVR Pro là một trong những giải pháp để bạn ghi âm bằng các thiết bị sử dụng iOS. Bạn có thể đặt được thời gian ghi âm, quản lý các file ghi âm một cách dễ dàng. Ứng dụng yêu cầu sử dụng các thiết bị chạy iOS 7.0 hoặc mới hơn.

Doc Scanner Kit - $1.99


Doc Scanner Kit là công cụ giúp bạn sử dụng camera trên các thiết bị iOS để scan những file tài liệu. Một số tính năng đặc biệt như chuyển tài liệu về định dạng trắng đen, resize file tài liệu, dễ dàng chia sẻ qua email, các mạng xã hội phổ biến như Facebook, twitter.

Muzzyc - $2.99


Muzzyc là ứng dụng giúp bạn tránh để những người lạ xem những hình ảnh quan trọng trong máy bạn. Biểu tượng của ứng dụng được thiết kế giống trình phát nhạc, không liên quan đến hình ảnh để tránh được sự chú ý. Bạn cũng có thể sử dụng pattern unlock.


Nguồn : BGR
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom