Mời tải về Shadow Tactics: Blades of the Shogun, tựa game chiến thuật cực hay đang được miễn phí trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10843 #1

Shadow Tactics: Blades of the Shogun là một tựa game chiến thuật do hãng Daedalic Entertainment phát triển, được lấy cảm hứng từ các "đàn anh" như Desperados hay Commandos. Tuy nhiên, về lối chơi thì có nhiều điểm khác biệt nhằm mang đến sự phấn khích, đồng thời tạo nên cảm giác vừa thân quen vừa mới lạ trong quá trình trải nghiệm của người chơi.

Tựa game này lấy bối cảnh tại Nhật Bản vào thời kỳ Edo, khi một Shogunn mới lên nắm quyền cai trị và thực hiện nhiều chính sách đổi mới để mang sự yên bình trên toàn bộ quốc gia này. Mặc dù vậy, các thế lực thù địch vẫn luôn tìm cách chống đối, buộc anh ta phải xây dựng một nhóm lính đặc biệt luôn ẩn mình trong bóng tối, giúp thực hiện những nhiệm vụ ám sát, phá hủy công trình và gián điệp.


Mỗi thành viên sẽ sở hữu kỹ năng riêng biệt, ví dụ như thủ lính Hayato thì thiên về sự nhanh nhẹn, Samurai Mugen thì thích hành động theo cách mạnh mẽ và có thể đánh bại nhiều kẻ thù cùng lúc, Aiko là bậc thầy ngụy trang phù hợp cho việc đánh lạc hướng địch, Yuuki chuyên gia đặt bẫy/giải mã và Takuma là một xạ thủ tài ba.

Điểm khó nhất khi chơi Shadow Tactics: Blades of the Shogun chính là kết hợp các thành viên trong nhóm một cách hiệu quả, tận dụng kỹ năng của họ vào đúng mục đích để hoàn thành nhiệm vụ mà không bị kẻ địch phát hiện hay có những hành động đáp trả nhanh chóng.

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:

OS: Windows Vista (32 Bit) trở lên / CPU Intel i3 2nd-Generation 2.5GHz, AMD Quad-Core 2.5GHz (hoặc cao hơn) / GPU Nvidia GT640, AMD Radeon HD7750, 1GB VRAM (hoặc cao hơn) / 4GB RAM (hoặc cao hơn) / DirectX Version 10 / Storage: 13 GB available space. Languages Supported: Audio: English, Japanese Text: Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, English, German, French, Spanish - Spain, Japanese, Polish, Portuguese - Brazil, Russian, Korean, Italian, Turkish





  • Nằm trong chương trình "12 Days of Free Games", hiện Epic Games Store đang miễn phí tựa game này (giá gốc 12.99 USD) tới 22h ngày hôm nay (29/12/2019), các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.
    • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
    • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
    • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
    • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Shadow Tactics: Blades of the Shogun"
    • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
    • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
    • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Shadow Tactics: Blades of the Shogun" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.



Trong trường hợp bạn không tiện tải về bằng PC thì có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm hai tựa game này vào thư viện qua liên kết sau nhé: Free Games Collection (Giveaway) - Epic Games Store.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom