Mời xem bản thiết kế iPhone 12 mới nhất, màn hình không tai thỏ, camera trước thò thụt và chế độ trình chiếu cực kỳ ấn tượng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2023 #1

Mặc dù vẫn còn khoảng 7 tháng nữa Apple mới công bố dòng sản phẩm iPhone mới trong năm 2020, tuy nhiên kênh YouTube ConceptsiPhone đã cho ra mắt trailer mới nhất về bản concept iPhone 12/12 Pro. Ngoài việc nâng cấp thiết kế dựa trên các sản phẩm hiện tại, hai thiết bị này sẽ trang bị cổng kết nối Type-C, camera trước "thò thụt" và độc đáo nhất là tính năng Projection Mode (chế độ trình chiếu nội dung).

Theo như bản thiết kế, iPhone 12 sẽ trang bị viên pin 4150 mAh, màn hình tràn viền 5.8 inch và không có tai thỏ, sử dụng tấm nền OLED Retina Display.


Cổng kết nối Type-C, camera ra trước thò thụt, tích hợp mắt chiếu để sử dụng tính năng Projection Mode (trình chiếu nội dung), trang bị 3 camera sau với vị trí xoay ngang thay vì dọc như các thiết bị hiện tại và phần khung viền nam tính hơn với các đường cắt diamond.

Đối với tính năng Projection Mode (trình chiếu nội dung), sau khi kích hoạt thiết bị sẽ cung cấp cho người dùng một màn hình hiển thị ở phía trên và bộ bàn phím ảo (sử dụng để gõ văn bản hoặc một số phím chức năng khi chơi game).


Dưới đây là video concept iPhone 12 và iPhone 12 Pro do kênh YouTube ConceptsiPhone thực hiện, mời các bạn cùng xem và để lại cảm nghĩ của mình về kiểu thiết kế này qua phần bình luận nhé.

Video Concept iPhone 12 (iPhone 2020) do kênh YouTube ConceptioniPhone thực hiện

TECHRUM.VN / NGUỒN: CONCEPTSIPHONE

Xem thêm:
 

Tucanda

Member
Tham gia
17/11/18
Bài viết
96
Được thích
27
#3
để xem Apple làm cam trước kiểu gì để loại bỏ cái tai trâu mà không bị nói là học tập các hãng android.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom