Monster Hunt – Truy lùng quái yêu – Vì yêu nên mới quái

hayhaytv.vn

Hay là Play
Tham gia
6/9/14
Bài viết
219
Được thích
91
3396 #1
“… Làm sao để giữ mối quan hệ này không trở thành lịch sử trời đất có vừa lòng đẹp ý đến mấy thì một mai ngoảnh lại cũng chỉ còn là hoa mộng”. Câu hát dạt dào trong Monster Hunt như nhắc chúng ta về một cuộc sống vội vã lắm muộn phiền, nhưng lại sóng sánh như giọt sương dưới ánh Mặt Trời của buổi sớm mai, phút chốc tan ra thành sương khói và chẳng còn biết đâu là nhà. Tuy nhiên, cuộc sống quả là rất kỳ diệu, bạn sinh ra lớn lên và gặp rất nhiều người, có nhiều người để lại trong lòng bạn biết bao hữu tình nhã ý khiến bạn chẳng thể nào quên họ được, bạn trân trọng và luôn muốn giữ gìn mọi khoảnh khắc với họ nhưng hoá ra mọi mối quan hệ đều thành “lịch sử”, bạn đành phải chấp nhận như một sự thật đớn đau nhưng đó là quy luật và đời chỉ là hoa mộng.




Thiết nghĩ, nếu như Thiên Âm không có duyên gặp phải Hoàng Hậu của xứ yêu tinh thì chắc anh sẽ không phải chịu cảnh trớ trêu đàn ông mà lại có thai, rồi khi Hồ Ba, một bé quái yêu cực kỳ đáng yêu ra đời thì họ có một sự gắn kết vô hình khó giải thích được; họ hoàn toàn thuộc về nhau, họ gọi nhau là cha con mà quên rằng Hồ Ba là yêu tinh, nhìn cái cách Thiên Âm nhẹ nhàng từ tốn đan từng cái áo, nhường máu cho con được no lòng không khỏi khiến người xem vừa chạnh lòng vừa buồn cười. Ừ thi, tình cảm của con người gắn bó keo sơn với vạn vật là lẽ tự nhiên, không giải thích được. Ngay cả Tiểu Lam, thiền sư ngày đêm săn bắt quái yêu bán lấy tiền cũng phải mủi lòng và quyết lòng cứu lấy Hồ Ba dẫu chịu tan xương tan nát thịt.




Monster Hunt là một bộ phim tròn trĩnh, có hài hước, giàu tính nhân văn và tình cảm. Cái tình trong Monster Hunt là một thực thể phức tạp đa chiều nhưng ngọt ngào và sâu lắng, tình người với yêu với cái nhìn dung dị, vị tha; không đánh giá người khác qua vẻ ngoài nhưng bằng chính hành động và nội tâm tốt lành; cái tình giữa Tiểu Lam và Thiên Âm, vừa bừa bộn lộn xộn, ngô nghê nhưng rất thực; cái tình giữa hai con quái yêu giang tay cứu lấy vị thiền sư luôn ngày đêm truy đuổi chúng ráo riết, khiến cho gã bị cảm hoá và nhận ra ai tốt ai xấu. Và cả cái nét đáng yêu của Hồ Ba, mặc dù là quái yêu nhưng lại dễ cảm hoá; rất thèm máu nhưng không dám cắn tay bố vì sợ bố đau và khóc rấm rứt khi bị bố mắng hay bỏ rơi. Tất cả hoà trộn tạo nên một Monster Hunt rất đỗi dạt dào và tròn trịa cho hầu hết khán giả.




Có xem Monster Hunt, ta mới thấy đôi khi con người chúng ta quá ích kỷ và nhẫn tâm; hãy mở lòng mình ra đón nhận mọi thực thể mới và nhân sinh quan sống động có thể cuộc đời không như bạn nghĩ nhưng nó sẽ rất thú vị, có vấp ngã để trở nên vững vàng. Bạn cũng không nên dựa vào vẻ ngoài của người khác để bảo rằng họ tốt họ xấu mà hãy dựa vào lý trí và lương tri; tinh thần và tấm lòng yêu thương con người vô bờ bến. Một điều đáng bận tâm hơn cả là cuộc đời vốn qua mau, thời gian như nước chảy qua cầu; đừng để duyên kỳ ngộ trôi đi không dấu vết, hãy gìn giữ những mối quan hệ, hãy trân trọng từng còn người mà bạn gặp gỡ; vì có khi mất họ rồi ta lại hối tiếc với lắm xốn xang. Chúc mọi người vui vẻ và gặp duyên kỳ ngộ tối nay nha.

Theo HayhayTv
 

Đ.C.M.A

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
5
Được thích
0
#2
coi cũng được nhưng ko ép phê cho lắm
 

kingleo123

New Member
Tham gia
14/12/15
Bài viết
91
Được thích
8
#3
Phim này hay không để tối về quẩy nào mấy bác.
 

hotrovicoso

New Member
Tham gia
1/11/15
Bài viết
11
Được thích
2
#4
phim này coi đến đoạn thằng kia mang bầu cười đau cả ruột :D
 

remcua

New Member
Tham gia
26/1/16
Bài viết
10
Được thích
4
#6
Phim nội dung hay nhưng kỹ xảo điện ảnh vẫn chưa bằng Hollywood được. Diễn viên nam đẹp trai, còn nữ thì bình thường...
 

kingleo123

New Member
Tham gia
14/12/15
Bài viết
91
Được thích
8
#9
con yêu tinh bé kia nhìn đáng iu vỡi ra. :D
 

copro90

New Member
Tham gia
31/3/16
Bài viết
5
Được thích
8
#10
Tks ad đã cho mình thêm bộ phim mới
 

GiaHieu_3005

New Member
Tham gia
5/4/16
Bài viết
15
Được thích
0
#12
Hóng các thánh có phim hài mỹ hoặc hành động mỹ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom