Moon Reader PRO v4.4.0 Full Unlocked APK Android - Ứng dụng đọc sách tuyệt vời trên Android

nawasaky

Active Member
Tham gia
8/6/18
Bài viết
130
Được thích
62
2167 #1
Sở hữu ngay phiên bản PRO của ứng dụng đọc sách số 1 trên Android hiện nay Moon Reader với giá 0đ. Mặc định Moon Reader PRO trên cửa hàng Play Store có giá là 113.000đ, tuy nhiên hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn file APK phiên bản mới nhất Moon Reader PRO v4.4.0 Full Unlocked cho Android, chỉ cần tải về và cài đặt là đã có bản quyền đầy đủ, tha hồ đọc sách trên smartphone với kho tiện ích cực kỳ phong phú mà Moon Reader PRO hỗ trợ.

Nhanh tay download Moon Reader PRO v4.4.0 Full Unlocked APK Android - Ứng dụng đọc sách tuyệt vời trên Android, hỗ trợ tất cả các định dạng phổ biến như PDF, EPUB, HTML, RAR, MOBI ...Bạn là người yêu thích đọc sách, bạn muốn thưởng thức những đầu sách hay nhất trên chiếc smartphone của mình. Moon Reader PRO chính là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Với khả năng hỗ trợ tất cả các định dạng sách phổ biến hiện nay, cùng kho dự liệu ebooks trực tuyến khổng lồ, Moon Reader PRO sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đọc sách online cũng như offline của các bạn.


Moon Reader PRO là gì

Moon Reader PRO cho Android là ứng dụng đọc sách số 1 trên Android, cá nhân mình rất là thích ứng dụng này, được cộng đồng mạng đánh giá rất cao. Mặc định trên cửa hàng Play Store của Android, Moon Reader PRO có giá lên tới 113.000đ, khá đắt đỏ, nhưng số lượng người dùng tải ứng dụng cũng không nhỏ với gần 500.000 lượt mua và cài đặt, đủ thấy giá trị của Moon Reader PRO là rất lớn. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều định dạng sách như PDF, EPUB, MOBI, CHM, CBR, CBZ, FB2, TXT, HTML, RAR, ZIP và các định dạng OPDS khác. Moon Reader PRO có đến 10 chủ đề nhúng bao gồm các chế độ điều khiển Ngày & Đêm. 24 tùy chỉnh hoạt động (nhấp màn hình, vuốt cử chỉ, khóa phần cứng) áp dụng cho 15 sự kiện tùy chỉnh: tìm kiếm, bookmark, themes, điều hướng, cỡ chữ và nhiều hơn nữa.

Moon Reader PRO hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ trên thế giới trong đó có Việt Nam, tối đa hóa tất cả các tiện ích mà ứng dụng mang lại, rất dễ dàng để sử dụng. Giao diện thân thiện, có các chế độ đọc ban ngày, ban đêm để bảo vệ mắt, có thể trượt ngang, hay dọc tùy cài đặt để lướt sang trang mới. Có chế độ chế độ toàn màn hình, giữ màn hình không tắt, vuốt cạnh để chỉnh độ sang cỡ chữ không cần phải bật tùy chọn hiển thị, mở sách cuối khi khởi động, hiện dòng cuối trước khi sang trang kế, hiện thanh trạng thái nhỏ khi đọc sách, hiện thời gian đọc sách còn lại, nhắc nhở sau 1 thời gian đọc sách và đặc biệt có chế độ đọc tự động, có thể chỉnh cho sách tự chạy từ trên xuống dưới, không phải sang trang. Rất tiện cho bạn nào lười ha.

Có gì trong bản Moon Reader PRO v4.4.0 Full Unlocked cho Android này
  • Tinh chỉnh phần cứng, giúp ứng dụng mượt hơn, nhanh hơn
  • Giao diện phẳng, đơn giản hơn nhưng đẹp hơn, phù hợp với thiết kế phẳng hiện nay
  • Hiển thị mục lục ngay bên cạnh trang sách, giúp bạn luôn luôn định hình được nội dung đang đọc
  • Bổ sung các giao diện đọc mới
  • Rất nhiều các tiện ích tùy chỉnh khác nữa ha

Yêu cầu & thông tin phiên bản
  • Android 4.3+
  • Phiên bản hiện tại: 4.4.0 PRO
  • Dung lượng: 12MB
  • Giá gốc Play Store: 113.000đ
Download
Moon Reader PRO v4.4.0 Full Unlocked APK Android

-------------------------------
Nguồn: webcuibap.com
 
Last edited by a moderator:

Haiphong11

New Member
Tham gia
19/5/18
Bài viết
14
Được thích
4
#2
Bạn chỉ mình cách đọc sách tiếng Việt với
 

Hostmicom

New Member
Tham gia
8/12/16
Bài viết
11
Được thích
8
#4
Mình vẫn dùng eBoox để đoc trước giờ. Cái Moon Plus Reader Pro có vẻ nhiều tiện ích hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom