Moto X phiên bản Verizon đã được Motorola nâng cấp lên thẳng 5.1

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
663 #1

Moto X Gen 1 phiên bản Verizon được biết như phiên bản bị lãng quên của Motorola chưa hề được cập nhật lên Lollipop dù nhận rất nhiều lời hứa từ Motorola Mobility.
Chính thức từ hôm nay, phiên bản này đã được cập nhật lên Lollipop 5.1, sau bao tháng ngày chờ đợi thì niềm vui cũng đến trên tay người dùng phiên bản tưởng bị bỏ rơi này.
Cảm ơn Motorola đã không quên lời hứa của mình.

Phiên bản Lollipop 5.0.x của Motorola từ lâu đã được cập nhật sớm trên các phiên bản Moto G. Do phát hiện lỗi nên phiên bản hoàn thiện 5.1 mới được cập nhật trễ đến người dùng verizon moto x gen 1.
Moto X Gen 1 được biết là dòng máy cuối cùng sản xuất tại Mỹ mang thương hiệu Motorola - Google phát triển từ Mỹ rất bền. Hiện nay đã thuộc về Lenovo - Trung Quốc. Với các ứng dụng được yêu thích là TouchLess Controll (Điều khiển giọng nói từ xa) và Active Display (Hiển thị tin nhắn ngay khi khóa máy vô cùng tiết kiệm pin)

Lời khuyên : Nếu máy bạn chưa nhận được cập nhật dù kiểm tra trong phần About Phone - System Updates. Hãy tắt máy khởi động lại và kiểm tra lại. Hãy chắc chắn rằng mọi phiên bản Motorola Mobility trên Google Play Store đều đã được cập nhật đầy đủ !

Nguồn : Do tin từ Google + : DavidSchuster
 
Last edited by a moderator:

nhumotcongio

New Member
Tham gia
29/9/14
Bài viết
108
Được thích
5
#2
sản phẩm mới này sao mà bằng được với Moto X 2014, cá tính và quá nhiều những ưu điểm có thể tìm thấy ở chiếc điện thoại đã phong cách ấy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom