Motor cổng trượt tự động Omker/Life Home -Ý

Tham gia
23/1/17
Bài viết
30
Được thích
4
211 #1
Giới thiệu motor cổng trượt tự động Omker

Mô tơ cổng trượt tự động OMKER với các tải trọng sử dụng cho cánh cổng nặng từ 500Kg tới 2000Kg. Hiện nay với thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và hội nhập cùng sự phát triển bùng nổ của thiết bị tự động. Cổng mở tự động cũng không ngoại lệ ngày càng trở nên phổ biến ứng dụng vào đời sống thường ngày xung quanh bạn.

Với việc lắp đặt cổng tự động sẽ mang lại tiện ích biết mấy khi về đến nhà chỉ cần một thao tác nhấn nút cánh cửa nhà bạn tự động mở mà không phải vất vả dừng xe, xuống mở cổng với những ngày thời tiết mưa gió.

Các loại motor mở cánh tay đòn hoặc motor đặt âm sàn từ các hãng sản xuất motor nổi tiếng đến từ Ý, Đức, Đài Loan, Trung Quốc… với các thương hiệu motor cổng tự động nổi tiếng như: Benica, FAAC, LIFE, OMKER, TMT

Mô tơ cổng trượt tự động OMKER

Mô tơ cổng trượt tự động OMKER đã giải quyết vấn đề này. Để phù hợp với xu hướng tự động hóa trong ngôi nhà bạn. Công ty cửa cổng tự động TC-AUTO đã cung cấp các giải pháp cổng tự động và lắp đặt các loại motor cổng tự động, mô tơ cổng lùa trượt tự động, mô tơ cổng mở cánh tự động.


Motor cổng trượt lùa tự động OMKER được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu sản xuất motor nổi tiếng OMKER đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Với giá thành hợp lý phù hợp với các công trình cửa cổng nhà dân, cổng garage, cổng nhà máy xí nghiệp, cơ quan thì motor cổng lùa OMKER là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

Tính năng ưu việt của motor cổng trượt tự động OMKER có khả năng chống nước và bụi bẩn. Chế độ tự động ngắt khi quá tải và Chế độ đóng mở bằng tay khi mất điện. Hành trình từ tích hợp tự động dò hành trình và điều chỉnh các thông số khác. Ngoài ra cổng trượt tự động Omker có chế độ khởi động mềm, đây là một trong những tính năng chỉ được tích hợp trên các sản phẩm cao cấp như cổng tự động Italy, Đức.

Motor cổng trượt tự động Life Home - Ý

Life Home Integration luôn đi đầu trong việc nghiên cứu các tiêu chuẩn mới và áp dụng tự động hóa cho gia đình. Mọi thiết kế và sản xuất động cơ hoàn toàn tại Ý đáp ứng cho những khách hàng khó tính trên toàn thế giới. Đầu tư không ngừng vào sản xuất và nghiên cứu để nâng cao chất lượng ngày càng vượt trội.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hiện hành cổng trượt tự động như quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000 theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết bị được nhập khẩu đồng bộ với chế độ bảo hành 02 năm. Sau 02 năm bảo hành TC-AUTOMATION hỗ trợ khách hàng miễn phí


Đầu tiên, phải nhắc tới thiết kế của mẫu cổng trượt tự động hãng Life Home được đánh giá cao nhất trong các hãng cổng tự động có xuất sứ từ Italy. Xứng đáng là một trong những thương hiệu cổng tự động hàng đầu tới từ Ý.

Mạch điều khiển cổng Life Home được thiết kế kín, đảm bảo tránh bụi bẩn, côn trùng cùng sự cải tiến nâng cấp nhiều tính năng mới. Thiết kế mạnh mẽ, gọn nhẹ cùng khả năng vận hành bền bỉ, khả năng cảm biến nhạy bén và có thể điều chỉnh lực với các mức từ 1 - 4. Thông số hay phương thức cài đặt cổng trượt tự động dễ dàng giúp khách hàng hay các đơn vị lắp đặt có thể điều chỉnh dễ dàng.

Với những thương hiệu cổng trượt tự động Italy đặc biệt là mẫu cổng trượt tự động với đặc trưng là tỷ lệ hư hỏng thấp. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm nhất là cổng trượt tự động Life một trong những thương hiệu cổng tới từ Italy.
Chất lượng được khẳng định và thiết kế của mẫu cổng trượt tự động Life khá đẹp và tinh tế. Mạch điều khiển được bảo vệ bởi hộp mạch nên hạn chế tối đa việc ảnh hưởng từ bụi bẩn và côn trùng đồng thời với việc tinh giản các chức năng nên việc cài đặt trở lên dễ dàng hơn

Một số ưu điểm cổng trượt tự động Life Home - Italy
  • Động cơ cổng trượt tự động Life sử dụng điện áp 230VAC, 50Hz,
  • Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng nhờ bộ điều khiển lắp bên trong và đấu điện sẵn.
  • Không cần đến khóa điện do hệ thống sử dụng động cơ bộ truyền động không đảo chiều.
  • Có thể đóng mở cổng bằng tay trong trường hợp mất điện nhờ khóa chìa khóa cơ.
  • Có công tắc hành trình.Đóng mở bằng điều khiển từ xa, nút bấm bên trong, màn hình chuông hình.
  • Chức năng đảo chiều khi gặp vật cản và khả năng điều khiển chính xác chế độ mở một phần và chế độ giảm tốc.
  • Cấp độ chống nước và bụi tác động đến thiết bị cơ khí là IP44, đối với thiết bị điều khiển từ xa là IP55.Bo mạch điều khiển có khả năng tương thích và có nhiều cổng kết nối với các mô đun bên ngoài giúp thiết bị dễ dàng tích hợp với hệ thống quản lý nhà thông minh
Liên hệ tư vấn lắp đặt cổng trượt tự động

TC-AUTO là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị cổng tự động được nhập khẩu đồng bộ, chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt cổng tự động nói chung và cửa tự động, barie tự động được đào tạo chuyên môn và cập nhập thông tin thường xuyên dưới sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp.

Đơn vị chúng tôi là một trong những đơn vị lắp đặt - cung cấp phụ kiện cửa cổng tự động uy tín hàng đầu hiện nay. Mọi sản phẩm do đơn vị chúng tôi cung cấp trên thị trường luôn đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ sau bảo hành tốt nhất. Hướng tới sự phát triển sản phẩm bền vững chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Hotline hỗ trợ khách hàng lắp đặt cổng tự động: 093 2238 255
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom