Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt thế hệ RAZR mới vào tháng sau

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4142 #1


Chúng ta đã nghe thông tin Motorola hồi sinh dòng RAZR huyền thoại dưới dạng smartphone màn hình gập từ khá lâu. Hôm nay Motorola đã gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng sau, trong đó hình ảnh gợi ý cho chúng ta thấy đó sẽ là một chiếc smartphone màn hình gập.

Sự kiện của Motorola sẽ diễn ra vào ngày 13/11 và chúng ta có thể thấy hình ảnh của huyền thoại RAZR V3 trong thư mời này, điều này cho thấy Motorola sẽ hồi sinh dòng RAZR vào tháng sau.


Trong thư mời cũng kèm theo dòng tagline “You’re going to flip", cho thấy đây sẽ là một sản phẩm có thể gập lại được.

Vào đầu tháng 4, một số hình ảnh được cho là chiếc RAZR mới đã được chia sẻ trê weibo, liệu đây có phải thiết kế chính thức của máy? Hãy chờ đến 13/11 để có câu trả lời.



Xem thêm:


Nguồn: CNET
 

Chloeret

Member
Tham gia
17/3/20
Bài viết
51
Được thích
0
#4
Motorola DROID RAZR XT912 включаешь через десять секунд гаснет .перезагружаешь тоже самое Подключаешь зарядку на экране появляется батарея а в ней вопрос..через 10 секунд гаснет перезагружаешь включается и всё работает ..Стоит выключить зарядку всё сразу отключается..Включаешь в комп комп его видит от компа тоже всё работает стоит выдернуть шнур тухнет ...Кто нибудь с такой проблемой сталкивался?Помогите советом..
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom