Motorola Razr "3" ra mắt tại Trung Quốc với thiết kế mới, loại bỏ phần "cằm", trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3574 #1

Sau khi lỡ hẹn vào năm ngoái, phiên bản Motorola Razr thế hệ tiếp theo hiện đã được "ra mắt kín" tại Trung Quốc vào ngày hôm qua với tên gọi nội bộ "Maven". Mặc dù thông tin khá ít ỏi, nhưng qua phần giới thiệu từ GM Chen Jin của Lenovo Mobile, chúng ta cũng đã có những cái nhìn đầu tiên về thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập mới này.


Trong một số ít hình ảnh, chúng ta có thể thấy thiết bị ở cả dạng gập và mở. Khi thiết bị mở ra, rõ ràng Motorola Razr mới đã nhận được một số cải tiến trong thiết kế để loại bỏ phần "cằm" trên phiên bản ban đầu. Khi đóng lại, có thể nhận thấy cụm camera kép ở góc dưới bên phải, khá giống với Galaxy Z Flip3 của Samsung.


Một video được đăng thêm trên mạng xã hội Weibo cho thấy Motorola Razr mới với một số ít hình ảnh chụp nhanh. Phần bản lề trông khá giống phong cách của Samsung, bên cạnh đó thì màn hình phụ bên ngoài cũng lớn hơn.


Thông số kỹ thuật duy nhất được xác nhận trên Motorola Razr mới là sử dụng chipset Snapdragon 8+ Gen 1, RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Nhưng dựa trên những rò rỉ gần đây nhất, thiết bị này sẽ có màn hình gập P-OLED 6,7 inch và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình hiển thị bên ngoài dự kiến sẽ tăng lên 3 inch trong khi camera sẽ được nâng cấp với camera chính 50MP và ống kính siêu rộng 13MP.

Dự kiến, Motorola Razr 2022 sẽ có giá từ € 1149 tại thị trường EU.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE, GSMARENA
 
Top Bottom