[Movie] 19 bộ phim sẽ truyền cảm hứng cho cuộc sống của bạn

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
9805 #1

Mọi người thường nói phim ảnh chính là phản ánh đời thực, là những câu chuyện, suy nghĩ của con người. Mặc dù vẫn có những bộ phim gây ám ảnh với những cảnh máu me bạo lực, nhưng cũng vẫn còn đó những bộ phim đem đến cho người xem động lực, cảm hứng và niềm tin trong cuộc sống.

#1 The Pursuit of Hapiness

"Đừng để người khác bảo bạn không được làm cái này, cái kia. Bạn có ước mơ... Bạn phải bảo vệ nó."


Bộ phim này nói về nhân vật Chris Gardner, một triệu phú tương lai quyết định trở thành người môi giới chứng khoán. Sau đó, anh tìm kiếm các công ty đầu tư với mong muốn nhận được một cơ hội. Nhưng để có thể nhận lương, anh phải trải qua 6 tháng huấn luyện. Hơn nữa anh còn gặp nhiều vấn đề về tiền bạc và còn phải nuôi cậu con trai 5 tuổi. Mọi việc càng trở nên tệ đi khi gia đình anh bị lấy lại ngôi nhà. Anh và con trai phải ra đường và ngủ ở trạm tàu điện ngầm. Những khó khăn như thế và anh đã kiên cường chiến đấu ra sao để theo đuổi ước mơ và hạnh phúc?

Link phim: The Pursuit of Happiness (vietsub)

#2 Far and Away


Một câu chuyện cổ tích về những người đàn ông nhỏ bé nhưng có những kế hoạch vĩ đại. Một người nông dân Ailen đã thực hiện một chuyến đi thật dài để đến đất nước Mỹ xa xôi vì nghe được rằng nơi đó có đất đai màu mỡ nhưng không có người sinh sống. Còn cô con gái muốn tự mình trở thành một điền chủ độc lập, tự do, chứ không phải chỉ ngồi ở nhà may vá, chơi đàn. Nhưng một lần nữa họ bị cướp sạch đến không còn một xu nào. Họ đã trải qua những khó khăn thế nào và liệu có thành công?

Link phim: Far and Away (vietsub)

#3 Awakenings

"Mở mắt ra và khám phá, bạn sẽ không ngờ rằng bạn còn sống."


Một vị bác sĩ tận tâm và khiêm tốn đã quyết định đi tìm nguyên nhân của căn bệnh và hành vi của một số bệnh nhân. Tất cả họ đều sống sót sau dịch bệnh năm 1917-1928 và đã hôn mê trong vài thập kỉ. Ông đã tìm ra một số chất kích thích có thể tác động đến trạng thái nhận thức của họ, thậm chí là có thể mang một trong số họ trở về cuộc sống. Bộ phim mang đến cho chúng ta những giá trị trong từng khoảnh khắc của cuộc sống, bên cạnh người thân, mà biết đâu chúng ta vô tình bỏ lỡ.

Link phim: Awakenings (vietsub)

#4 Have Dreams, Will Travel


"Hầu hết mọi người cần một kế hoạch. Cuộc sống khiến bạn điên cuồng nếu chẳng có kế hoạch."


Ben và Cassie là hai đứa trẻ đang tuổi mới lớn, chúng đã có một quyết định táo bạo khi lên kế hoạch bỏ trốn đến Baltimore, nơi mà người thân của Cassie từng sống trước đó. Cassie luôn có một kế hoạch và Ben luôn có cô nàng cạnh bên. Thông qua bộ phim chúng ta sẽ cảm nhận được tầm quan trọng của việc theo đuổi mục tiêu và sẵn sàng chấp nhận khó khăn vì thành công mai sau.

Link phim: Have dreams, Will Travel (Non-sub)

#5 The Social Network

"Bạn không thể có 500 triệu người bạn mà không hề có bất kỳ một đối thủ nào."


Nhân vật chính của bộ phim không ai khác chính là Mark Zuckerberg, ông chủ của mạng xã hội Facebook. Ngay từ những ngày đầu tiên, anh gặp phải vấn đề giao tiếp trong cuộc sống. Để làm quen bạn mới, anh đã tạo ra trnag mạng xã hội riêng cho mình. Anh say mê giao tiếp với các mối quan hệ ảo xuyên lục địa. Cho đến một ngày, mọi thứ bắt đầu trở nên tệ hơn, anh nhận ra mình đã mất đi những người bạn thật sự.

Link phim: The Social Network (vietsub)

#6 3 idiots

"Theo đuổi sự xuất sắc, thành công sẽ theo lấy bạn."


Chắc hẳn các bạn cũng quen thuộc với tựa phim 3 chàng ngốc rồi. Hai anh chàng Farhan và Raju vào trường Đại học Kỹ thuật Imperial, một người mong muốn lấy bằng đại học để làm hài lòng cha, một người thì mong có tấm bằng để có công việc tốt và cải thiện vấn đề tài chính. Họ luôn luôn sợ hãi nếu như họ không đạt được mục tiêu này. Còn anh chàng thứ ba, là bạn cùng phòng của cả hai, hoàn toàn khác biệt. Anh thích rô-bốt và phát minh mấy món đồ mới lạ vào thời gian rãnh rỗi. Bạn sẽ học được rất nhiều từ bộ phim này, từ việc dám nói lên suy nghĩ cho đến theo đuổi ước mơ.

Link phim: 3 idiots (vietsub)

#7 Warrior

"Chiến đấu vì gia đình. Chiến đấu vì đất nước."


Đây là một bộ phim lấy đề tài thể thao làm chủ đạo; tuy nhiên, không chỉ có những cảnh đánh đấm trên võ đài không thôi, mà còn nói về mối quan hệ giữa cha và con, về việc đặt một cá nhân vào bối cảnh xã hội và các giá trị đạo đức. Ai cũng có cơ hội thứ 2, đừng mãi đắm chìm trong quá khứ tội lỗi, hãy tha thứ và thấu hiểu lẫn nhau.

Link phim: Warrior (vietsub)

#8 Moneyball

"Bạn đã nhận được gì?"


Dù bạn không phải là một fan của bóng chày, hay bạn không quan tâm về nó, nhưng bạn nên xem bộ phim này. Bộ phim không chỉ nói về một nam thanh niên đã tạo ra được một đội bóng thành công và biết cạnh tranh, mà nó còn khai thác về mối quan hệ gia đình và đồng đội, và cả những chiến thắng cũng như thất bại của chính bản thân anh.

Link phim: Moneyball (vietsub)

#9 The Aviator

"Hãy tưởng tượng một cuộc sống không có các giới hạn."


Đối với nhà tài phiệt, phi công huyền thoại Howard Hughes thì mọi chuyện trên đời không có gì là không thể. Người cha nổi tiếng của ông, vốn là một nhà phát minh, doanh nhân thành công, đã để lại toàn bộ di sản cho ông, nhưng ông không thích an phận thủ thường, làm một người thừa kế giàu có. Mỗi kế hoạch ông đưa ra đều lớn hơn kế hoạch trước đó. Nếu ông tham gia đóng phim, đây sẽ là bộ phim được trang bị công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Cảnh lái máy bay có lẽ là cảnh thú vị nhất của bộ phim.

Link phim: The Aviator (vietsub)

Phần 2: [Movie] 19 bộ phim sẽ truyền cảm hứng cho cuộc sống của bạn (Phần 2)

Xem thêm:
Theo: Bright Side
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
30/3/17
Bài viết
87
Được thích
35
#2
đã xem 1 phim trong này, có lẽ không phải loại mình thích cho lắm =))
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#5
Mình thích mỗi phim 3 Idiots, xem lại bao nhiêu lần rồi cũng chẳng nhớ :v
 

bevis

New Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
22
Được thích
2
#6
Cảm ơn chủ thớt, có phim để cày rồi :))))
 

Trung Colby

New Member
Tham gia
8/8/16
Bài viết
32
Được thích
14
#7
Hôm bữa đi học bà cô mới mở cho xem 3 Idiots :rofl: Phim vừa hay vừa hài mọi người nên xem thử :byebye:
 

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
#8
rất tuyệt vời cho tác phẩm 3 chàng ngốc, bộ phim quá ý nghĩa
 

hackphanmem

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
38
Được thích
10
#9
Nhìn mãi bộ chuyện này hay quá đi mất, mấy bộ chuyện này mình thấy phim hay nhất là phim
3 Idiots
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#14
Nhìn hình 3 chàng idiot mà nhớ tới ny cũ, ngày xưa bị bắt coi nguyên cả buổi, mà công nhận đúng là phim hay thật (y).
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom