Mozilla sẽ giới thiệu điện thoại Firefox OS với giá 50$

sonpham

Tin vỉa hè
Tham gia
19/2/14
Bài viết
1,209
Được thích
1,849
2057 #1

Điện thoại giá rẻ chạy Firefox OS hiện đang được bán tại các nước Châu Âu và châu Mỹ Latinh, và đến tháng 7 này, Mozilla dự định sẽ giới thiệu những chiếc smartphone chạy Firefox OS tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, công ty dự định sẽ giới thiệu chúng với giá chỉ khoảng 50$.

Thông tin trên được đưa ra bởi Giám đốc điều hành Mozilla Đài Loan và Giám đốc điều hành công ty Gong Li. Ông khẳng rằng hơn 1 triệu điện thoại thông minh chạy Firefox OS đã được bán ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Mozilla hy vọng sẽ bán được 10 triệu thiết bị vào cuối năm nay.

Trong khi chỉ mới một vài hãng sản xuất hợp tác với Mozilla để sản xuất các thiết bị sử dụng Firefox OS, công ty Gong Li cho biết các đối tác ở Ấn Độ sẽ có hơn 10 nhà sản xuất hợp tác trong tương lại. Tổng cộng hiện có 10 nhà sản xuất và 20 nhà mạng đang hỗ trợ Firefox OS.

Hy vọng rằng ZTE, Alcatel, Huawei và LG sẽ ra mắt các thiết bị của họ tại thị trường Ấn Độ. Chiếc điện thoại chạy Firefox OS rẻ nhất hiện giờ thuộc về Spreadtrum với giá chỉ 25$.

Foxconn Electronics và Via Technologies đang phát triển một máy tính bảng chạy Firefox OS trong khi Panasonic cũng đang lên kế hoạch đưa Firefox OS lên TV thông minh của mình.

Nguồn: GsmArena
 
Last edited by a moderator:

Thang Cao

New Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
49
Được thích
117
#2
mấy con này đang được bán dưới dạng máy test trên ebay giá 30-40$, cấu hình khá ổn.
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#3
OS này có nhiều app chưa ta :nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom