Mr sunshine- bộ phim được mong chờ trong năm nay của biên kịch “ Hậu duệ của mặt trời”

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
7070 #1

Mr Sunshine được nhiều người mong chờ trong năm nay vì nó là tác phẩm mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok, chủ nhân của 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng là Hậu duệ của mặt trời và Yêu tinh.

Cốt truyện bộ phim Mr Sunshine xoay quanh Eugene Choi (Lee Byung Hun) trong bối cảnh cuối triều đại Joseon vào đầu những năm 1900, trong thời gian Nhật Bản mạnh mẽ khẳng định sự thống trị đối với các nước láng giềng, đặc biệt là Hàn Quốc. Eugene Choi là một người lính và khi còn bé đã bị đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871, đó là cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nhanh chóng chuyển sang một cuộc xung đột vũ trang. Trận đánh kết thúc với cái chết của hơn 200 lính Hàn Quốc và chỉ có ba người Mỹ thiệt mạng bởi sự thiếu hụt của triều Joseon trận.


Sau đó, Eugene Choi trở lại Joseon trong những năm cuối cùng hỗn loạn của triều đại và đem lòng yêu một cô con gái quý tộc do Go Ae Shin (Kim Tae Ri thủ vai).Bộ phim kể về câu chuyện về một người đàn ông Hàn Quốc trở về quê hương với tư cách là một người lính Mỹ sau khi rời Hoa Kỳ trên một chiếc tàu chiến năm 1871.


Teaser 1: [Xem phim] Mr. Sunshine - Teaser #1

Vào ngày 15 tháng 2, tvN cho ra mắt đoạn trailer với hình ảnh bi thương là những cảnh chiến tranh tàn bạo, gia đình tang thương và những người lính đang chết dần. Bốn diễn viên chính xuất hiện: Lee Byung Hun trong vai Eugene Choi, một sĩ quan hải quân trong khi Kim Tae Ri trong vai Go Ae Shin, con gái của một quý tộc. Yoo Yeon Seok trong vai Goo Dong Mae, chủ tịch Hiệp hội Rồng Đen, và Byun Yo Han trong vai Kim Hee Sung, chồng chưa cưới của Go Ae Shin.

Teaser 2: [Xem phim] Mr. Sunshine - Teaser #2

Đoạn Teaser Cinematographic thứ hai được tung ra cũng có sự xuất hiện của các nhân vật phụ do Kim Min Jung, nữ tiếp viên tại khách sạn, và Byun Yo Han, chồng chưa cưới của Go Ae Shin.

Lee Byung Hun nổi trong trang phục mặc đồ đen trên nền trắng của tuyết, khung cảnh băng giá.


Kim Tae Ri xuất hiện ở hai bức ảnh và đều mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Là hình ảnh cô bình thản đọc sách dưới ánh mặt trời cô nhìn liếc nhìn sâu vào máy ảnh.


Yoo Yeon Seok liếc nhìn máy ảnh, với mái tóc dài buộc lại, với ánh mắt mang theo sự quyết tâm mạnh mẽ chống lại Goo Dong Mae, chủ tịch của Black Dragon Society.


Kim Min Jung là xuất hiện với hình ảnh kiêu kỳ trong trang phục phương Tây thế kỷ 19, là một chiếc váy màu đỏ kết hợp cùng chiếc mũ thời trang. phù hợp nghiêng ở một góc thời trang mang theo nụ cười đầy tự tin.


Byun Yo Han cũng xuất hiện với trang phục phương Tây, một bộ đồ sạch sẽ với bộ râu được tỉa gọn gàng khi và nụ cười bí ẩn.


Teaser 3: [Xem phim] Mr. Sunshine - Teaser #3

Đoạn giới thiệu mới nhất nhấn mạnh mối quan hệ căng thẳng giữa Eugene Choi được Westernized (Lee Byung Hun) và Go Ae Shin (Kim Tae Ri) thời đại Joseon. Trong một cảnh quay, anh đối mặt với cô khi hai người lính cầm súng vào đầu cô, trong khi hai người kia giơ hai tay lên mặt nhau trong một căn phòng. Trong một bức ảnh teaser được phát hành cùng với các đoạn giới thiệu, hai người bắt tay vào một cây cầu gỗ mộc mạc như một người phụ nữ khác nhìn vào.


Mr Sunshine dự kiến phát sóng vào 7/7 sắp tới, cùng theo dõi QueenTV để ủng hộ rating cho phim nha!
 
Last edited by a moderator:

vophim

Member
Tham gia
6/10/18
Bài viết
30
Được thích
0
#5
nghe nói việt nam mới ra bộ này chả ai thèm xem :))))
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#6
bộ này ở việt nam khá chìm nhỉ, cả nhà techrum có ai xem chưa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom