MSI công bố thế hệ laptop mới được trang bị card đồ họa RTX 40 Series tại sự kiện “MSIology: The Leap to Singularity”

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
332 #1

MSI vừa tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm trực tuyến MSIology: The Leap to Singularity để giới thiệu loạt sản phẩm laptop mới nhất của hãng được trang bị GPU NVIDIA GeForce RTX 40 series và vi xử lí tối ưu Intel® Core™ HX series thế hệ 13 mới nhất.

MSI không ngừng theo đuổi những cải tiến vượt bậc để mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng trên laptop. Điều này được thể hiện rõ qua các công nghệ tiên tiến nhất cùng hiệu năng đỉnh cao và thiết kế tinh gọn đầy tính thẩm mỹ. Ông Derek Chen, Giám đốc Kinh doanh & Marketing toàn cầu, mảng laptop của MSI cho biết “Chúng tôi luôn tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu về dòng laptop cao cấp và sẽ còn tiếp tục phát triển vươn xa trong thời gian sắp tới!”


Stealth Series – Phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo

MSI đã công bố bộ đôi Stealth 16 Studio và Stealth 14 Studio với thiết kế hoàn toàn mới – hai sản phẩm vừa đạt giải thưởng tại CES 2023 công bố trong tháng 1 vừa qua.

Cả hai sản phẩm này đều có tùy chọn màu sắc đa dạng cho người dùng gồm màu trắng thanh lịch (Pure White) và xanh (Star Blue) cực kì cuốn hút. Đặc biệt, chiếc máy Stealth 16 Studio có thân máy được cấu thành từ hợp kim Nhôm – Magie cứng cáp, với trọng lượng dưới 2 kg và độ mỏng chưa đến 2cm giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển mà không lo ngại các va chạm hàng ngày.


Chiếc Stealth 14 Studio sở hữu thiết kế tản nhiệt buồng hơi đặc trưng của MSI, là chiếc laptop với màn hình 14-inch có cấu hình mạnh nhất hiện nay, mang tới hiệu năng đột phá khi chơi game và hỗ trợ làm việc đa nhiệm di động cực kì ấn tượng.


Với dải sản phẩm Stealth Studio mới của MSI, bạn không cần phải phân vân khi lựa chọn chiếc laptop phù hợp cho từng tác vụ hàng ngày. Sản phẩm với các công cụ hữu ích hỗ trợ sáng tạo nội dung nhanh chóng, thao tác văn bản và chơi game mượt mà, hoặc chỉ đơn giản là lướt web thư giãn, thì chiếc máy tính Stealth Studio mới của MSI dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn ở bất cứ nơi đâu!” – theo nhận xét từ ông Linus Sebastian, chủ kênh Linus Tech Tips.

Titan GT series/ Raider GE series - Hiệu năng tuyệt đỉnh

Chiếc máy tính Titan GT77 HX được trang bị vi xử lí i9-13980HX mạnh mẽ với card đồ họa tối đa GeForce RTX 4090 Laptop, kết hợp cùng công nghệ MSI OverBoost Ultra độc quyền, nâng tổng công suất lên tới 250W và đảm bảo mức xung nhịp 5.2GHz trên cả 8 P-core tùy theo tác vụ sử dụng. Thêm vào đó, chiếc Titan GT77HX còn là mẫu laptop đầu tiên sử dụng màn hình MiniLED 4K/144Hz-tùy chọn màn hình cao cấp nhất hiện nay trên laptop.


Raider GE series nay có thiết kế hoàn toàn mới đậm chất cơ học, được lấy cảm hứng từ các siêu xe thể thao. Dải đèn ma trận mới cũng giúp Raider GE trông trang nhã và nổi bật hơn.

“Hiệu năng đỉnh cao vẫn luôn là giá trị cốt lõi của MSI và năm nay chúng tôi tiếp tục đặt ra một tiêu chuẩn mới về sức mạnh trên laptop với dòng Titan GT HX & Raider GE HX mới nhất,” - Ông Eddie Chen, Trưởng bộ phận Marketing, mảng laptop của MSI phát biểu.

MSI cũng giới thiệu Smart TouchPad đầy sáng tạo trên phiên bản đặc biệt của chiếc Raider GE78 HX. Thiết kế này đặt các nút tắt thường sử dụng lên ngay touchpad và cho phép tùy biến tính năng của chúng. “Đây là chiếc touchpad nổi bật và tiện lợi nhất từ trước tới nay,” - Ông Eddie Chen bổ sung.


Cyborg: Lựa chọn mới cho trải nghiệm chơi game hoàn hảo

Mẫu laptop chơi game phổ thông mới nhất – Cyborg 15 – đã chính thức được công bố trong tháng 2 này. Sản phẩm với thiết kế vỏ máy mỏng ấn tượng cho phép người dùng nhìn được một phần các linh kiện bên trong. Chiếc Cyborg 15 có phong cách hiện đại kết hợp màu sắc viễn tưởng nổi bật cực kì bắt mắt, card đồ họa và vi xử lí thế hệ mới được trang bị đầy đủ giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game cho người dùng.

Creator Z Series: Dòng Laptop với hiệu năng mạnh mẽ, tự tin sáng tạo nội dung

Chiếc Creator Z17 HX Studio mới sử dụng tản nhiệt buồng hơi, cho phép phát huy tối đa sức mạnh của vi xử lí Intel HX series thế hệ 13 và GPU NVIDIA RTX 40 series. Creator Z17 HX chính là mẫu laptop hàng đầu trên thị trường cực kỳ phù hợp cho các bạn trẻ đang làm công việc sáng tạo nội dung – một trong những nghề được rất nhiều người theo đuổi hiện nay. Vi xử lý mạnh mẽ của Creator Z17 HX Studio hỗ trợ sản xuất hình ảnh và dựng video dễ dàng nhanh chóng.


Bút cảm ứng MSI Pen 2 sử dụng công nghệ MPP2.6 mới nhất, cho phép kết nối cực kì nhanh. Cảm giác cực kì chân thực như đang viết trên giấy. Trên thực tế, chiếc MSI Pen 2 cũng có thể dùng để viết trên giấy được mà không cần phải đổi ngòi.

Prestige Series thế hệ mới – Người bạn đồng hành lí tưởng cho các cuộc họp và chuyến công tác dài ngày.

MSI đã cho ra mắt mẫu Prestige 13 Evo hoàn toàn mới cực kì mỏng nhẹ với trọng lượng chưa tới 1 kg. Viên pin 75Wh cho thời lượng sử dụng cực dài, giúp người dùng luôn an tâm khi sử dụng khi đang trên đường di chuyển.

Ngoài ra sản phẩm có thêm tùy chọn cho kích thước màn hình 16 inch. Chiếc Prestige 16 Studio sử dụng GPU GeForce RTX 40 Series Laptop đã đạt chứng nhận NVIDIA Studio, cam kết mang tới trải nghiệm tối ưu cùng khả năng xử lí công việc đầy ấn tượng.


Modern Series mang đến trải nghiệm mới lạ với các tùy chọn màu sắc lịch lãm – Màu Xanh (Star blue) và Màu Be (Beige rose). Các dòng laptop doanh nhân và văn phòng mới đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, chắc chắn sẽ là lựa chọn lí tưởng cho các tác vụ thường ngày.

Bước nhảy vượt thời đại với laptop MSI

Các dòng laptop mới của MSI mang tới công nghệ tối tân, sức mạnh tuyệt đỉnh cùng thiết kế đầy thẩm mỹ. MSI thực sự đã đặt ra một giới hạn mới cho ngành công nghiệp PC.

Xem thêm:
 

duyplus

New Member
Tham gia
5/8/19
Bài viết
6
Được thích
0
#3
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom