MSI cho ra mắt các mẫu laptop cao cấp mới trang bị vi xử lí Intel® HX series thế hệ 12 mạnh nhất hiện nay tại sự kiện MSIology: Ahead of the Curve

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
622 #1

MSI đã chính thức giới thiệu dòng laptop HX mới nhất của mình. Được trang bị vi xử lí Intel® HX series thế hệ 12 mới nhất, cùng card đồ họa tối đa tới NVIDIA® GeForce RTX™ 3080 Ti Laptop và giải pháp tản nhiệt độc quyền của MSI, những mẫu laptop mới hứa hẹn mang lại hiệu năng tuyệt đỉnh.

MSI luôn tiên phong trong việc giới thiệu các tính năng hiện đại nhất trên những mẫu laptop mạnh mẽ và có hiệu năng cao. Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm thứ 3 trong năm nay của mình, MSI tập trung vào việc cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp với tính năng cực kì ấn tượng. Tập trung vào ba yếu tố chính là hiệu năng đỉnh cao, công nghệ tân tiến và vẻ ngoài đầy thẩm mỹ, MSI đã chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm. Ông Derek Chen, Giám đốc kinh doanh & marketing toàn cầu mảng laptop của MSI, phát biểu: “Chúng tôi định hình nên trải nghiệm cao cấp cho người dùng!” và “MSI đang dẫn đầu xu hướng!”.


Titan GT Series, Sức mạnh vô địch, Vua của thế giới Laptop

MSI đã chính thức đưa dòng laptop Titan GT lừng danh trở lại! “Titan GT—biểu tượng của sản phẩm chơi game cao cấp với sức mạnh vượt qua mọi giới hạn.” theo lời ông Sam, Kĩ sư trưởng quản lí sản phẩm laptop MSI. MSI cũng rất hào hứng chia sẻ rằng chiếc Titan GT đã giành giải Vàng tại 2022 COMPUTEX Best Choice nhờ hiệu năng ấn tượng của mình.

Thiết kế của Titan GT77 cũng đã được trao giải thưởng Red Dot Design Award 2022. Chiếc Titan GT77 mới lấy cảm hứng từ các mẫu xe thể thao, với phần xả gió ở đuôi giúp tăng cường khả năng tản nhiệt – kết hợp cùng với dải đèn Mystic Light huyền ảo.


Về mặt hiệu năng, Titan GT77 chắc chắn đứng ở vị trí đầu mọi bảng xếp hạng. Với CPU i9 HX thế hệ 12, có tổng cộng 16 nhân, Titan GT77 có sức mạnh ngang ngửa với máy desktop.

Kết hợp với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti và công nghệ OverBoost độc quyền của MSI, Titan GT77 đủ sức phát huy tối đa hết tiềm năng của cả GPU lẫn CPU mà không cần đánh đổi một trong hai linh kiện. MSI tuyên bố rằng CPU và GPU của máy có thể đạt tổng công suất đáng kinh ngạc 250W khi chạy tải nặng.


Để có thể kiểm soát được thiết kế này, chiếc Titan GT77 sử dụng giải pháp tản nhiệt mới với 4 quạt và 7 ống dẫn nhiệt. Máy cũng sử dụng bàn phím cơ SteelSeries với switch tới từ thương hiệu hàng đầu thế giới Cherry MX. Tất cả những tính năng và phần cứng này được gói gọn trong thân máy mỏng chỉ 23mm!


Ấn tượng ban đầu của Linus Tech Tips về Titan GT77

Khả năng nâng cấp tuyệt vời của máy đã gây ấn tượng mạnh cho Linus Sebastian, chủ của kênh Youtube nổi danh Linus Tech Tips. “Kết hợp bộ nhớ RAM DDR5 với 4, vâng 4 khe M.2 cơ đấy, trong đó có 1 khe hỗ trợ PCIe Gen5!” anh nhấn mạnh. Linus cũng cho biết thêm “Chiếc laptop này đáp ứng cho mọi đối tượng từ game thủ phổ thông cho tới người dùng chuyên nghiệp, muốn chơi những tựa game nặng hay chạy các dự án phức tạp với hiệu năng tốt nhất có thể trên laptop hiện nay.”


Raider GE HX Series, Quái thú chơi game

Dòng máy Raider GE HX được định vị là biểu tượng của sức mạnh tuyệt hảo và thiết kế bắt mắt. Lần này, MSI đã giới thiệu một phong cách sống động và đầy sang trọng trên dòng Raider GE với màu Xám Titan đầy quyến rũ cùng logo MSI được khắc laser trên nắp máy.

Về mặt hiệu năng, Raider GE được trang bị CPU HX series mới nhất, GPU NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti và công nghệ OverBoost, cho phép đạt tổng công suất 250W khi tải nặng.

Thêm vào đó, chiếc Raider GE67HX trở thành laptop đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình OLED có tần số quét cao, cụ thể là 240Hz với thời gian phản hồi nhỏ hơn 0.2 ms. Màn hình này cũng có độ phủ màu 100% DCI-P3 và đạt chứng nhận DisplayHDR 600 True Black, giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh cao cấp cho game thủ.


“Thiết kế mới đầy thẩm mỹ và hiệu năng ấn tượng khiến Raider GE HX series trở thành một quái thú thật sự.” theo lời Michael Chang, Trưởng bộ phận marketing sản phẩm laptop của MSI. Dòng máy này cũng có pin dung lượng lớn 99.9 Whr, Killer Wi-Fi 6E, MSI AI Engine.

CreatorPro Series, Máy trạm di động cực mạnh

MSI đã đổi tên dòng máy trạm của mình thành CreatorPro và giới thiệu mẫu CreatorPro X17 mới, trang bị CPU i9 HX và GPU NVIDIA RTX A5500 Laptop. Sự kết hợp này là lựa chọn hoàn hảo cho dân thiết kế chuyên nghiệp hay những người hay làm việc với dữ liệu cực lớn, giúp xử lí ngay cả những ứng dụng chuyên nghiệp nặng nề nhất hiện nay.

Để trở thành lựa chọn tốt nhất cho các nhà sáng tạo, CreatorPro series đã được chứng nhận bởi 90% các ISV nổi danh. Là một mẫu laptop đáng tin cậy, máy cũng sử dụng công nghệ MSI True Pixel, đảm bảo rằng mỗi tấm nền đều được kiểm tra và cân chỉnh kĩ lưỡng trước khi xuất xướng. Chưa hết, MSI còn tiên phong thông báo rằng người dùng có thể tự xem kết quả cân chỉnh màu này thông qua chứng nhận số của Calman.


Sẵn sàng cho Metaverse

Không chỉ mang lại phần cứng có sức mạnh xuất sắc, MSI còn đầu tư vào phần mềm và các công nghệ thông minh để cho trải nghiệm mượt mà hơn. Nhằm mang lại sự hào hứng cho những ai đang dùng laptop MSI, hãng đã biến linh vật Rồng Lucky của mình thành một avatar trên thế giới ảo, đóng vai trò như nhân vật đại diện cho người tham dự sự kiện. Tại sự kiện, Lucky còn xuất hiện trên màn hình để đích thân chào đón mọi người!

Ngoài ra, MSI còn muốn khiến trải nghiệm trong thế giới ảo trở nên chân thực hơn. Với sự phát triển của tính năng ra lệnh bằng giọng nói, trong tương lai người dùng có thể dễ dàng điều khiển mà không cần chỉnh thủ công phức tạp. Ofelia, Trưởng bộ phận marketing sản phẩm laptop của MSI, đã biểu diễn tính năng này tại sự kiện. Cô nói những câu lệnh đơn giản như “Này Lucky, bật chế độ thấu suốt.”, ngay lập tức máy điều chỉnh lại để cô có thể nghe tiếng của môi trường xung quanh. “Sử dụng thiết bị VR chưa bao giờ trực quan đến thế!”, Ofelia nhận xét.


Dòng laptop HX cao cấp của MSI

Với vi xử lí Intel HX series thế hệ 12 mới nhất, MSI đã đưa sản phẩm lên một tầm cao mới với những tính năng ấn tượng như tổng công suất 250W, màn hình 240Hz QHD OLED đột phá hay thiết kế mới cực kì sang trọng. Bên cạnh đó, hãng cũng nâng cấp dòng Vector GP và đổi tên dòng máy siêu cao cấp CreatorPro X17. “Đột phá thực sự là khi chúng ta thay đổi và dẫn đầu xu hướng,” ông Derek Chen, Giám đốc kinh doanh & marketing toàn cầu mảng laptop của MSI, nói. Và quả thực lần này, MSI đã cho ra mắt những sản phẩm cao cấp đầy ấn tượng, phá vỡ mọi giới hạn trước kia.

Các mẫu laptop đáng mong chờ này hiện đã sẵn sàng với ưu đãi hấp dẫn khi mua sớm, lịch đặt mua trước cũng đã được công bố tại một số khu vực. Đừng chần chừ gì nữa, chọn ngay cho mình một chiếc laptop MSI dòng HX mới thôi nào!


Sự kiện trực tuyến MSIology của MSI: msi.gm/MSIologyJune2022

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom