Mua iPhone SE dễ hơn với chương trình trả góp 0% lãi suất tại Viễn Thông A

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2072 #1

Săn iPhone SE - Săn ưu đãi độc quyền : trả góp 0% lãi suất hoặc tặng bảo hiểm trộm cướp và bảo hiểm rơi vỡ.

Với cấu hình mạnh và hỗ trợ đa phương tiện tốt, có thể nói iPhone SE khá hấp dẫn với người dùng. Mức giá 11.490.000đ cho phiên bản 16GB và 14.490.000đ cho phiên bản 64GB được cho là hợp lý với những tính năng đủ dùng cùng với thiết kế được ưa chuộng thừa hưởng từ “người anh em” iPhone 5S.

Đặc biệt, chính sách bán hàng linh động chỉ có tại Viễn Thông A, việc sở hữu siêu phẩm iPhone SE lại càng dễ dàng hơn. Ngay hôm nay, khi mua iPhone SE chính hãng tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được mua hàng trả góp 0% lãi suất.

Tùy theo khả năng tài chính mình mà khách hàng có thể chọn khoản trả trước phù hợp cũng như khoản góp mỗi tháng, kỳ hạn trả góp, để vẫn đảm bảo kế hoạch tài chính cá nhân. Với mức trả trước chỉ từ 35%, tức chỉ hơn 4.000.000đ, các khoản trả góp hàng tháng còn lại hoàn toàn không có lãi suất, bạn đã có thể trên tay chiếc smartphone 4 inch đầy hấp dẫn của Apple. Có thể nói trả góp iPhone SE vào thời điểm này là giải pháp mua sắm thông minh dành cho khách hàng đang cần một chiếc điện thoại giá trị, tiện dụng và đầy đủ tính năng.


Ngoài chính sách bán hàng linh động, Viễn Thông A cũng đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các khách hàng quyết định mua trả thẳng tiền mặt, khách hàng sẽ được tặng ngay gói Bảo hiểm trộm cướp độc quyền 60 ngày, tặng thêm gói Bảo hiểm rơi vỡ vô nước 365 ngày. Đây là bộ đôi gói dịch vụ hậu mãi hoàn hảo tại Viễn Thông A, giúp bảo vệ chiếc dế yêu của mình toàn vẹn nhất.

Khi sử dụng bộ đôi gói chính sách hậu mãi này, nếu vô tình làm rơi iPhone SE dẫn đến tình trạng vỡ màn hình, hư hỏng không thể sử dụng được, chỉ với khoản phí miễn thường hợp lý, khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế bằng các linh kiện chính hãng, hồi phục lại trạng thái sử dụng ban đầu, cam kết về chất lượng hoạt dộng của iPhone SE.

Đặc biệt nhất là gói Bảo hiểm trộm cướp độc quyền chỉ có tại Viễn Thông A, trong quá trình sử dụng, nếu chẳng may bị kẻ gian trộm mất máy, hoặc bạn bị cướp giật điện thoại khi đang sử dụng, chỉ cần xác nhận của cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, khách hàng sẽ được bồi thường một chiếc iPhone SE khác tương tự như chiếc iPhone đã mất. Đây cũng được xem là gói dịch vụ khách hàng đặc biệt nhất, hiện nay duy nhất chỉ có tại Viễn Thông A, giúp khách hàng an tâm khi chọn mua thiết bị cũng như thể hiện quyết tâm bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website vienthonga.vn, facebook.com/vienthonga hoặc liên hệ trực tiếp 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.
 
Last edited by a moderator:

nhatkhai20

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
196
Được thích
90
#2
ng nhà với nhau mà lấy thì coi như vta lỗ
 
Top Bottom