Mua Laptop Dell Gaming Alienware M15 cấu hình mạnh mẽ

Tham gia
20/9/21
Bài viết
767
Được thích
0
170 #1
Sở hữu chiếc Laptop Dell Gaming Alienware là lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ. Mang trên mình thiết kế tinh tế, đầy cá tính cùng với cấu hình mạnh mẽ, Dell Alienware gần như chinh phục mọi tựa game trên thị trường. Mời bạn cùng tham khảo mẫu Laptop Dell Alienware M15 R5 tại Thành Nhân nhé!

1. Cấu hình tham khảo

  • Hệ điều hành: Windows 10 Home + Office Home and Student
  • Chíp xử lý: AMD Ryzen 9 5900HX 3.3GHz up to 4.6GHz
  • Bộ nhớ Ram: 16GB DDR4 3200MHz (2x8GB), hỗ trợ tối đa 32GB
  • Ổ đĩa cứng: 1TB SSD PCIe NVMe
  • Card đồ họa: RTX3070 8GB GDDR6
  • Màn hình: 15.6 FHD (1920x1080), WVA
2. Đánh giá thiết kế, hiệu năng

Với thiết kế từ vỏ kim loại bền bỉ có trọng lượng khoảng 2.27kg. Alienware m15 Ryzen Edition R5 được thiết kế để mang đến sự đa dạng. Dù nhu cầu chơi game của bạn là gì, chiếc Laptop này không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá chúng bằng cách nâng cao tiêu chuẩn cho công nghệ màn hình.

Alienware m15 Ryzen Edition mới kết hợp bộ vi xử lý CPU AMD Ryzen với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series. Một số lợi ích tuyệt vời thúc đẩy hiệu suất từ NVIDIA bao gồm Dynamic Boost 2.0 và công nghệ lấy mẫu siêu sâu (DLSS). Dynamic Boost 2.0 mới được hỗ trợ bởi AI sẽ tự động cung cấp sức mạnh cần thiết giữa GPU, bộ nhớ GPU và CPU để tăng hiệu suất lớn hơn bao giờ hết.

Mạng AI trong Dynamic Boost 2.0 quản lý năng lượng trên cơ sở mỗi khung hình, vì vậy m15 của bạn liên tục tối ưu hóa để đạt hiệu suất tối đa trong khi bạn chơi game và sáng tạo. NVIDIA DLSS mang đến hiệu suất tăng mạnh với cùng một sức mạnh bằng cách sử dụng các lõi Tensor để thực hiện kết xuất AI đột phá.

Alienware m15 R5 giới thiệu bộ nhớ RAM DDR4 3200Mhz cho Laptop Alienware 15, nâng khả năng xử lý siêu tốc của bạn lên một tầm cao mới. M15 này thậm chí còn cho phép game thủ nâng cấp bộ nhớ của họ sau khi mua, sử dụng hai khe cắm SODIMM có sẵn.

Bàn phím cực nhạy có hành trình 1,8mm với công nghệ cuộn N-Key RGB 4 vùng tiêu chuẩn và công nghệ chống bóng mờ. Bàn phím Laptop cơ học thực sự có cấu hình cực thấp độc quyền của Alienware mang đến cơ hội mở rộng các giác quan của bạn để đắm mình ở cấp độ tiếp theo. Trải nghiệm thiết kế và kiến trúc công tắc phím cơ thực sự, đặc biệt xúc giác và thính giác.

Công nghệ làm mát Alienware Cryo-Tech là một cách tiếp cận kỹ thuật không ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game của hệ thống của bạn bằng các phương pháp điện và cơ học, thay vào đó, duy trì sự ổn định của hệ thống ngay cả trong những khoảnh khắc chơi game căng thẳng nhất.

M15 mới mang bốn ống dẫn nhiệt bằng đồng độc lập, thống nhất các bề mặt đồng tiếp xúc với CPU, GPU và cụm quạt, cung cấp khả năng tản nhiệt trên các thành phần cốt lõi này.

Tham khảo ngay bảng báo giá Laptop Dell mới nhất tại Thành Nhân.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom