Mua máy lạnh tủ đứng LG tại hải long vân vừa có giá rẻ mà không sợ hàng nhái

Tham gia
27/4/21
Bài viết
95
Được thích
0
83 #1
CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY KHÔNG?


Văn phòng công ty hiện đại phải đi kèm với nội thất và phong cách trang trí hiện đại. Vì vậy giải pháp bố trí một dòng máy lạnh phù hợp với không gian văn phòng công ty cũng là vấn đề quan trọng mà người tiêu dùng cần nên lưu ý. Với thiết kế dạng tủ hiện đại cùng với đó là khả năng làm mát diện rộng, máy lạnh lạnh tủ đứng LG hoàn toàn là lựa chọn thích hợp nhất để lắp đặt cho không gian văn phòng? Cùng tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của máy để trả lời cho câu hỏi có nên lắp đặt dòng máy lạnh tủ đứng này cho không gian công ty sang trọng hay không?



>>> Tin đáng chú ý:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Máy lạnh tủ đứng LG thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian





ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG

- Được thiết kế thích hợp với mọi không gian trang trí nội thất, kiểu dáng trang nhã sang trọng tương tự như 1 chiếc tủ thời trang góp phần tôn lên sự đẳng cấp cho không gian.

- Máy lạnh lạnh tủ đứng LG hoạt động một cách ổn định và liên tục trong thời gian dài. Có công dụng làm mát phòng có không gian lớn, thổi gió đi xa và làm mát không gian đều khắp phòng.

- Được thiết kế phù hợp với mọi không gian trang trí nội thất, gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, văn phòng. Lượng gió thổi đối lưu mạnh hơn và làm mát một cách nhanh chóng hơn so với các loại máy lạnh treo tường. Chịu được trọng tải cao, thích hợp cho những nơi nhiều người.

- Quạt thổi của dàn lạnh nằm ở phía bên trong máy có kích thước rộng lớn, sử dụng block máy là loại block piston so với block máy gale của máy lạnh treo tường nên khả năng ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn, đồng thời cũng ít bị hư hỏng.

- Thiết bị được lắp đặt một cách dễ dàng, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín.

- Ngoài ra để phù hợp hơn với người dùng, máy lạnh tủ đứng LG có thêm những thao tác bảo trì – bảo dưỡng cực nhanh và đảm bảo.





NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG


- Phát ra tiếng ồn khá lớn trong quá trình hoạt động. Do đó, các bạn nên mua loại máy này nếu muốn sử dụng chúng trong phòng học, văn phòng, phòng họp, hành lang bệnh viện…những nơi có nhiều người thay vì để chúng trong phòng ngủ nhỏ trong gia đình.

- Có công suất lớn, giá thành cao nên chỉ thích hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người, ít có gia đình nào có điều kiện để sử dụng điều hòa tủ đứng.

- Nếu không gian nhà không rộng lớn thì khi thiết bị hoạt động sẽ không sử dụng hết tối đa công suất, làm lãng phí điện năng, đặc biệt là lượng gió thổi lớn, khí lạnh ra nhiều khiến nó gây vấn đề không nhỏ đến sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

- Máy lạnh tủ đứng LG thường có mức giá lớn hơn so với máy lạnh treo tường, dao động từ khoảng 24 triệu đến hơn 38 triệu đồng, có nhiều sản phẩm được bán với giá 75 triệu đồng. Do đó bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi mua để lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.







LIỆU CHỈ NÊN SỬ DỤNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY?

Có thể thấy, tuy giá thành rẻ nhưng dòng máy lạnh tủ đứng LG này không phải là dòng máy duy nhất được lắp đặt cho văn phòng công ty, còn những thương hiệu khác mà bạn nên tham khảo như:



- Máy lạnh tủ đứng Daikin

- Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

- Máy lạnh tủ đứng Panasonic

- Máy lạnh tủ đứng Reetech

- Máy lạnh tủ đứng Nagakawa



>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh





LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG GIÁ TỐT NHẤT CHO TOÀN MIỀN NAM


- Thật dễ dàng khi bạn muốn tìm một đơn vị lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG cho văn phòng công ty với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho toàn miền Nam. Bởi Hải Long Vân luôn là đơn vị đứng đầu top khi tìm kiếm dòng máy lạnh tủ đứng này trên các HOT SEACH như Google chrome, Cốc Cốc,…

- Tại đây, chúng tôi luôn lắp đặt các dòng máy lạnh với giá rẻ nhất thị trường bởi chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng và không qua bất kỳ trung gian nào khác.

- Đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi công trình lắp đặt máy lạnh từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.

- Các sản phẩm cam kết chính hãng 100% nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO – CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ.









*** Bạn nên mua ngay máy lạnh lạnh tủ đứng LG cho văn phòng công ty của mình khi bạn muốn bỏ ra một mức chi phí rẻ để sỡ hữu ngay một dòng máy có thiết kế sang trọng bậc nhất hiện nay. Nếu bạn đang cần phân vân và chưa đưa ra được quyết định tốt nhất dành cho mình, hãy liên hệ với Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7) để được tư vấn và báo giá tốt nhất.





 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom