Mua moden wifi

Tham gia
28/2/18
Bài viết
43
Được thích
0
698 #1
em đang có nhu cầu mua một cái moden wifi giá thành mềm một chút, dùng trong phòng nên không cần phát xa. Em mới chuyển phòng nên cần mua gấp.
Ai biết thì chỉ giúp em ạ
 

vusondaugxvn

New Member
Tham gia
26/10/17
Bài viết
14
Được thích
0
#4
Hiện tại cồn khô & cồn thạch được sử dụng nhiều so với bếp gas ở những quán ăn, tiệc tùng & nhà hàng vì đặc điểm an toàn và tiện dụng. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)


1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

Ngày nay cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

Đầu tư ban đầu cho quy trình làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

2. Công nghệ làm Cồn Khô

Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 công thức cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng viên cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị đầu tư sản xuất đơn giản, chỉ cần đặt làm tại các xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn khô/ngày.

3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, nhân công ít. Chi phí đầu tư thấp. Có thể làm hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom