Mua tủ mát siêu thị Vinacool tại sao không?

Tham gia
25/9/18
Bài viết
40
Được thích
4
906 #1
Cùng tìm hiểu về các cách mua tủ mát siêu thi thương hiệu cao cấp Vinacool với chất lượng tốt nhất hiện nay, tủ mát siêu thị, tủ mát trưng bày thịt với chất lượng tốt nhất hiện nay. Mua tủ mát có chất lượng cao nhất chọn ngay tủ mát siêu thị Vinacool, hãy click tham khảo ngay: tủ mát.
Tại sao nên chọn mua tủ mát Vinacool?

Giữa cả rừng sản phẩm của các thương hiệu khác nhau, tại sao nên chọn tủ mát Vinacool? Lý do chính là ngoài sự dẫn đầu về sự hiện đại trong thiết kế, dòng tủ cao cấp này thể hiện được nhiều điểm mạnh trong quá trình bảo quản thực phẩm. Tủ mát Vinacool, bền bỉ hơn bất cứ dòng tủ nào hiện nay.



Tủ mát Vinacool- thiết kế không giới hạn

Đến với Vinacool bạn sẽ thực sự được lạc vào thế giới tủ mát siêu thị với rất nhiều những mẫu mã hiện đại, bắt mắt. Thật dễ dàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian kinh doanh của mình. Có thể kể đến các sản phẩm như:

- Tủ mát siêu thị kín có cửa kính đóng mở

- Tủ mát siêu thị mặt thoáng không có cửa cố định chỉ có rèm kéo


- Tủ mát dáng đứng

- Tủ mát dáng nằm

- Tủ mát trưng bày block trong

- Tủ mát trưng bày dùng block ngoài

- Tủ mát trưng bày với các loại kích thước: 1.5m; 2.0m; 2.5m; 3.0m

Chỉ nhìn vào những thiết kế này bạn sẽ trả lời được câu hỏi: Tại sao nên chọn mua tủ mát Vinacool? Bởi thương hiệu này mang đến cho người mua sự lựa chọn đa dạng nhất. Mỗi mẫu tủ thể hiện được sự tiên phong về thẩm mỹ, đem đến sự mới mẻ cho không gian kinh doanh.


Tủ mát Vinacool- chất lượng đẳng cấp hàng đầu

Đầu tiên phải nói về chất liệu sử dụng: tủ siêu thị Vinacool dùng những chất liệu tốt nhất hiện nay như thép không gỉ sét và kính cường lực tốt. Chất liệu này tạo sự hoàn hảo về thẩm mỹ đồng thời giúp tủ thích nghi với mọi môi trường hoạt động, bền bỉ cùng thời gian.

Bộ phận làm mát của dòng tủ này tốt nhất so với các sản phẩm trên thị trường. Block làm lạnh cao cấp của Panasonic, dàn nóng lạnh bằng đồng. Nhờ đó tủ làm mát nhanh, làm lạnh sâu đảm bảo cho thực phẩm giữ độ tươi ngon trong thời gian dài.

Với những chất liệu này đủ để tạo nên sự khác biệt của dòng tủ cao cấp, vận hành ổn định mang đến hiệu quả tốt nhất cho người kinh doanh.


Nói đến các tính năng thông minh của tủ: Các chuyên gia kỹ thuật của Vinacool đã tích hợp các tính năng tối ưu nhất cho dòng tủ làm mát đẳng cấp này. Ví dụ như: tiết kiệm nhiên liệu, bảo ôn nhiệt tốt, điều chỉnh nhiệt độ chính xác, sấy kính thông minh… Những chức năng giúp tủ đạt năng suất lớn nhất, đáp ứng được mong muốn của người kinh doanh.

Trong khi bạn không thể tìm được một thiết bị làm mát siêu thị nào tốt như thế này thì Vinacool có thể mang đến sản phẩm hoàn hảo. Lý do gì chúng ta không chọn lựa?

Tủ mát Vinacool thích hợp với mọi không gian: Từ siêu thị, cửa hàng cho đến các nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm có mặt trên toàn quốc và được bán với giá phải chăng. Vinacool cam kết bảo hành đến tận 18 tháng- điều không phải thương hiệu nào cũng làm được. Sử dụng và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thiết bị mang lại bạn sẽ hiểu tại sao nên chọn mua tủ mát Vinacool.

Kết nối với chúng tôi qua:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom