[MWC 2016] Wiko kỷ niệm 5 năm thành lập và ra mắt 2 dòng smartphone mới

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
55994 #1
Năm năm trước, Laurent Dahan nảy ra một ý tưởng điên rồ: đem lại quyền lực cho người tiêu dùng bằng cách tinh giản công nghệ cao và giúp họ tận hưởng những giá trị đích thực, đáng tiền của điện thoại di động. Ngày nay, Wiko có mặt tại hơn 30 quốc gia và đang lên kế hoạch xâm nhập thêm 10 thị trường mới trong năm nay. Một câu chuyện thành công khó tin từ nước Pháp với mục tiêu tăng trường mới: chinh phục top 5 toàn cầu.


Wiko được thành lập vào tháng 2 năm 2011 tại Marseille, miền Nam nước Pháp. Trong bối cảnh thị trường đang là cuộc chơi của số ít các ông lớn, một gương mặt mới xuất hiện hiển nhiên là thách thức không hề nhỏ, nhưng đồng thời cũng là cơ hội đầy tiềm năng.
Chỉ trong vòng 5 năm, Wiko đứng thứ 2 về doanh số bán ra tại Pháp với 16% thị phần và thành công này không chỉ dừng lại ở nước Pháp. Tại mỗi thị trường mà thương hiệu này có mặt, Wiko nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần đáng kể và được nhận biết rộng rãi. Các điện thoại Wiko được bán tại hơn 30 quốc gia xuyên suốt Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông và Châu Á. Họ vừa nằm trong Top 5 tại thị trường châu Âu bao gồm Pháp, Italy và Bồ Đào Nha. Wiko đã bán được 8 triệu sản phẩm trong năm 2015, điều đó có nghĩa cứ 4 giây sẽ có 1 chiếc điện thoại được bán ra và đạt mức tăng trưởng hơn 50% tại một chị trường đã gần như bão hòa (chỉ tăng 4%).

Bên cạnh việc kỷ niệm 5 năm thành lập, Wiko cũng mang tới nhiều bất ngờ thú vị trong lễ kỷ niệm 5 năm tại Hội nghị Di động Thế giới 2016 (MWC 2016) với bộ đôi smartphone "KOOL" và "U".

DÒNG SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH KOOL


Dòng KOOL giới thiệu một thiết kế với màu sắc phong phú cùng màn hình Bi-color thời thượng và hệ điều hành mới nhất Android Marshmallow 6.0. Các sản phẩm sẽ có nhiều kích thước màn hình phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Dòng Kool dành cho những người lần đầu tiên sử dụng điện thoại thông minh mong muốn chiếc điện thoại có màn hình lớn với mức giá phải chăng. Vì vậy, chất lượng cao, thiết kế mới mẻ, khác biệt và giá cả hợp lý là 3 yếu tố nổi bật nhất của nhóm sản phẩm này. Với nhiều kích cỡ màn hình đa dạng 4” đến 5.5”, Kool sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.

Đầu tiên là K-Kool, thiết bị sở hữu màn hình 5” với lớp kim loại sang trọng, trang bị camera sau 5MP và camera trước 2MP. Kết nối 3G, chip lõi tứ, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, 2 SIM và hệ điều hành mới nhất Android Marshmallow 6.0.


Kế đến là Robby, điện thoại “siêu phong cách” với màn hình lớn 5.5” và hệ thống loa đôi sẵn sàng cho những trải nghiệm truyền thông đa phương tiện tuyệt vời. Máy sở hữu cấu hình ấn tượng với màn hình HD, trang bị camera sau 8MP và camera trước 5MP. Kết nối 3G+, chip lõi tứ, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, 2 SIM và hệ điều hành mới nhất Android Marshmallow 6.0.

DÒNG TẦM TRUNG "U"

Ở một thị trường sôi động với những sản phẩm có vòng đời ngắn ngủi, dòng điện thoại này của Wiko thực sự khác biệt với những tính năng vượt trội và đặc biệt là công nghệ quét vân tay. Chính những cảm xúc mạnh mẽ của nhịp sống thành thị và nghệ thuật đường phố đã truyền cảm hứng để khai sinh ra dòng điện thoại thông minh “U”. Một thiết kế tươi mới với vật liệu khắc vân nổi, kết hợp màu sắc phá cách và mạnh mẽ, làm mới nét hoài cổ đậm chất Pháp. Không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế sáng tạo mà dòng “U” của Wiko còn sở hữu những tính năng mạnh mẽ. Những người trẻ sống ở thành thị có tinh thần phóng khoán, thích đi đến nhiều nơi, tìm hiểu nhiều điều mới mẻ, những người yêu thích trải nghiệm những công nghệ mới chắc chắn sẽ hào hứng với dòng sản phẩm này.


Tất cả các sản phẩm dòng “U” đều được trang bị cảm biến vân tay thế thệ thứ hai, được đặt ngay mặt trước và phía dưới màn hình. Với công nghệ quét vân tay chỉ mất một giây để mở điện thoại. Thêm vào đó, người dùng có thể tùy biến để đi đến năm ứng dụng ưu thích ngay lập tức và cho phép cài đặt với cả năm ngón tay trên hai bàn tay.

Dòng sản phẩm U-Feel là sự kết hợp mới mẻ giữa chất liệu và màu sắc: khung vỏ kim loại, nắp lưng vững chắc nhưng cũng thoải mái trong lòng bàn tay bởi vân khắc nổi, màn hình viền cong 2.5D gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu chế tác tỉ mỉ hiện đại. Mặt khác, trải nghiệm đa phương tiện đẳng cấp với màn hình 5” HD IPS siêu sáng, camera sau 13MP, camera trước 5MP giúp ghi lại và thưởng thức hình ảnh sống động mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó U-Feel sở hữu bộ xử lý 4 nhân 1.3GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, 2 SIM và chạy Android Marshmallow.

Kế đến là U-Feel Lite với vỏ kim loại sang trọng, màu sắc tương phản ấn tượng, hiển thị rực rỡ sống động, chụp ảnh với camera chất lượng cao, quét vân tay… Máy trang bị màn hình 5” HD IPS, camera sau 8MP, camera trước 5MP có Flash, kết nối dữ liệu 4G LTE, vi xử lý 4 nhân 1.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có mở rộng thẻ nhớ, 2 SIM và chạy trên Android Marshmallow.
 
Last edited by a moderator:

lonewolf_122

New Member
Tham gia
25/2/16
Bài viết
3
Được thích
2
#2
tưởng Wiko của Trung quốc, ai dè của Pháp hả, mà những 5 năm rồi sao. có cả điện thoại cảm biến vân tay nữa. Mong chờ có 1 em wiko watch
 

quynhanh8439

New Member
Tham gia
25/2/16
Bài viết
5
Được thích
0
#3
em U có camera hơi bị lồi rồi. nhưng dc cái ram 3g thì ok. Hi vọng giá cả phù hợp để tiện hốt 1 em
 

Alex Phạm

New Member
Tham gia
25/2/16
Bài viết
2
Được thích
3
#4
cái con đt ram 3gb có vẻ ok, camera thông số cũng cao. đáng mong chờ
 

Khoa Alpha

New Member
Tham gia
25/2/16
Bài viết
2
Được thích
2
#5
giá con U bao nhiu ta, thông số cũng hot. mà làm gì chờ tới quý 2, hok lẽ tới tháng 7-8 gì đó hả, lâu quá vại
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Thích U hơn. Nhìn có vẻ tinh tế. Cấu hình cũng mạnh. có cả 4g và quét vân tay
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
1
Được thích
0
#7
U hơi dày, mà có cả màu nâu này, hơi lạ. Viền màn hình cũng mỏng. sang
 

danghuy7894

New Member
Tham gia
25/2/16
Bài viết
4
Được thích
0
#8
sao không có hình của Robby, mà kết nối 3G+ là gì nhỉ. đó giờ chỉ bit 3G/4G
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
1
Được thích
0
#9
nói 2 dòng mà tính ra cũng 5-6 con mới. không rõ khi nào thì về tới Việt nam nữa
 

Gió Mát

New Member
Tham gia
27/2/16
Bài viết
1
Được thích
0
#10
camera dòng Wiko có ổn không mn, cho xin ít review.
 

Hoàng Phi

New Member
Tham gia
27/2/16
Bài viết
1
Được thích
0
#11
U thì có vẻ nổi bật hơn hẳn. Giá không bit sao đây. Thời gian dự kiến về VN cũng lâu nữa. chắc chờ hàng xách tay thì may ra
 

trongthimyvan

New Member
Tham gia
1/3/16
Bài viết
1
Được thích
0
#12
ram 3gb, có qét dc vân tay. cuối cùng thì wiko cũng đầu tư dc 1 con ngon lành
 

Phương Phùng

New Member
Tham gia
27/2/16
Bài viết
1
Được thích
0
#13
của Wiko lite có quét vân tay không nhỉ. đừng nói ko nha, hụt hẫng lắm á
 
Tham gia
1/3/16
Bài viết
1
Được thích
0
#14
không bit wiko có fanpage không, chắc cũng làm nhìu game cho mn tham gia trúng wiko chứ.
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
2
Được thích
0
#15
U có thêm phiên bản bộ nhớ trong 32gb thì ok. Nhưng dù sao 16gb mà có hỗ trợ thẻ nhớ cũng dc.
 

vangg12

New Member
Tham gia
19/7/16
Bài viết
5
Được thích
0
#16
Giảm cân Eva Nice ô mai được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên như cao ô mai, phục linh, lá sen, trà xanh nên không có tác dụng phụ nhưng vẫn giảm cân hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đã đến lúc bạn có thể nói lời tạm biệt với lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mình bằng cách sử dụng Eva nice hằng ngày với một cách đơn giản và làm theo hướng dẫn. Sản phẩm được phân phối bởi " Khỏe đẹp tự nhiên " - " Khoedeptn.com "




Eva nice khuyến mại 490.000 vnđ/ hôp
Website : khoedeptn.com

Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

$Link$
 

mymai647

New Member
Tham gia
10/4/17
Bài viết
7
Được thích
0
#17
Kho lốp gần cột xăng cháy dữ dội, hàng trăm người tản cư trong đêm

Đám cháy bùng phát tại một cơ sở làm lốp ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh vào lúc 2h30 ngày 20/4, khiến hàng trăm người hoảng loạn, phải sơ tán ra khỏi nhà giữa đêm.

Theo nhiều người dân xóm Kim Thành (xã Sơn Tây), vào thời điểm trên, khi người dân đang say ngủ thì bừng tỉnh bởi những tiếng nổ phát ra từ phía cơ sở làm lốp. Chạy ra kiểm tra họ thấy lửa bùng phát dữ dội tại kho lốp của anh Trần Quốc Mỵ nằm sát cây xăng xe vận chuyển hàng hoá Hà Tĩnh.

Lo sợ đám cháy lan sang cây xăng gây thảm họa, hàng trăm người dân sống gần khu vực đã di tản ngay lập tức.



Nhận được tin báo, lực lượng an ninh địa phương, hàng chục đội viên công an huyện Hương Sơn, lực lượng cứu hỏa của Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tới hiện trường dập đám cháy. Sau gần 2 giờ đồng hồ cầm, lực lượng đã dập tắt được đám cháy.

Rất may đám cháy không lan sang cây xăng, không gây thương vong về người.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ căn nguyên và xác định thiệt hại của vụ cháy.

Nhiều người dân hoảng loạn chạy ra khỏi nhà tị nạn. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kết hợp dập lửa.

Lực lượng cứu hỏa của thị xã Hồng Lĩnh ở cách hàng chục cây số cũng được huy động để dập đám cháy.

Sau hai tiếng, lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt đám cháy.

Nguồn Dantri.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom