[MWC 2017] Trên tay Sony Xperia XZ Premium: Màn hình 4K HDR, Snapdragon 835, giá dự kiến 16 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
8055 #1

Xperia XZ Premium là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony tại MWC 2017. Máy sở hữu màn hình độ phân giải 4K sử dụng công nghệ HDR tương tự những dòng TV của hãng, chạy vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm.

Xperia XZ Premium vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của đàn anh XZ đi trước. Nhưng khác với bản tiền nhiệm, thân hình của XZ Premium là sự kết hợp giữa bộ khung kim loại và kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Hai cạnh bên của máy được vát cong, giúp cầm nắm dễ dàng hơn.


Mức độ hoàn thiện của Xperia XZ Premium rất tốt khi hai mắt kính trước sau của máy liền mạch hoàn hảo với khung viền, đặc biệt phiên bản màu Luminous Chrome còn giúp máy dấu đi những khớp nối này.


Cảm biến vân tay trên XZ Premium vẫn được tích hợp cùng phím nguồn và phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ vẫn không được trang bị cảm biến vân tay.


Xperia XZ Premium sở hữu màn hình Triluminos kích thước 5,5 inch độ phân giải khủng 2160 x 3840 pixels, mật độ điểm ảnh lên đến 801 ppi, sử dụng công nghệ IPS HDR LCD sẽ giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng cho màn hình, cung cấp một dải màu rộng hơn màn hình 1080p. Theo đánh giá nhanh từ trang công nghệ The Verge, màu sắc hiển thị trên Xperia XZ Premium khá ấm, màu vàng được tái tạo tự nhiên.


Xperia XZ Premium sẽ được trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 835. Trợ lực cho con chip này là dung lượng RAM 4GB, GPU Adreno 540 và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB.


Sony trang bị cho Xperia XZ Premium hệ thống camera Motion Eye cho phép quét và truyền dữ liệu hình ảnh nhanh gấp 5x. Camera chính sẽ có độ phân giải 19 MP hỗ trợ chế độ lấy nét lai giúp cho máy chỉ mất khoảng 0.03 giây để bắt đúng điểm cần lấy nét và công nghệ chống rung quang học OIS. Còn camera trước độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.0.


Hai tính năng đánh chú ý nhất trên camera XZ Premium là khả năng quay video Slow motion với tốc độ 960 fps nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD và tính năng "chống biến dạng màn trập”. Cả hai tính năng này đều được hỗ trợ bởi cảm biến xếp chồng bộ nhớ.


Điểm đáng thất vọng nhất trên Xperia XZ Premium là viên pin dung lượng thấp chỉ 3,230mAh, nếu so sánh với độ phân giải màn hình "khủng" thì đây là mức pin khá yếu sinh lý. May thay, Sony cũng thích hợp cho máy công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, sử dụng công nghệ Qnovo thông qua cổng USB Type-C 3.1. Xperia XZ Premium sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat ngay khi xuất xưởng.


Hiện tay, Sony chưa công bố giá bán cũng như ngày bán chính thức Sony Xperia XZ Premium. Nhưng theo hệ một số thống tin máy sẽ có giá khoảng 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam và sẽ có hai lựa chọn về màu sắc bao gồm Luminous Chrome và Deepsea Black.

Một số hình ảnh khác về Xperia XZ Premium:












Xem thêm: [MWC 2017] Sony tung một loạt 4 smartphone Xperia mới với phân khúc từ trung đến cao cấp | TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

K.a

New Member
Tham gia
22/1/15
Bài viết
45
Được thích
15
#2
Sao thấy con này đẹp hơn hẳn z5P và XZ
 
Tham gia
19/2/14
Bài viết
95
Được thích
51
#3
Nhìn cái viền trên với dưới dầy cui phát nản :sure:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom