[MWC Barcelona] Galaxy S21 Ultra 5G của Samsung vinh dự được nhận giải thưởng smartphone tốt nhất năm 2021

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1439 #1

Hôm 30/6 vừa qua, Công ty Điện tử Samsung thông báo Galaxy S21 Ultra 5G đã giành được hạng mục smartphone tốt nhất tại Giải thưởng Di động Toàn cầu (hay GLOMO Awards) tại triển lãm MWC Barcelona 2021 vừa qua.

Theo đó, giải thưởng GLOMO hàng năm công nhận phần cứng, phần mềm và dịch vụ thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp di động trên toàn thế giới. Tại lễ trao giải diễn ra hôm 30/6 vừa qua, Galaxy S21 Ultra 5G đã được vinh danh là "smartphone tốt nhất" trong năm 2021.

Mẫu flagship này có hệ thống camera chuyên nghiệp và màn hình sáng và sắc nét chính là sự lựa chọn phù hợp cho những người dùng muốn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp và đầy chi tiết.


Ngoài ra, đây cũng là thiết bị đầu tiên của dòng Galaxy S series hỗ trợ bút S-Pen nhằm nâng cao năng suất làm việc từ người dùng thành thạo.

Với tất cả các tính năng này được hội tụ lại trong thiết kế đẹp mắt, Galaxy S21 Ultra 5G đã thể hiện được những kĩ thuật tốt nhất của công ty, Samsung cho biết.

Ban giám khảo của hạng mục cho biết rằng: "Smartphone Android tốt nhất mà Samsung từng tạo ra với hàng loạt tính năng tuyệt vời, màn hình AMOLED tuyệt đẹp, máy ảnh tốt nhất trong phân khúc và hơn thế nữa, khi điện thoại này mang lại sự hiệu quả vượt trội và xứng đáng là người chiến thắng trong giải smartphone tốt nhất năm 2021".


Cũng xuất hiện trong danh sách này là Galaxy S20 FE 5G, khi mang những tính năng được người hâm mộ yêu thích nhất của dòng Galaxy S20 series 5G hàng đầu đến với nhiều người dùng hơn gồm camera hỗ trợ AI và màn hình Infinity-O 120Hz tuyệt đẹp.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
S21 Ultra màn hình rất đẹp , khi zoom, thì chất lượng ảnh tốt hơn Note 20 Ultra .
.em vẫn thích Note hơn, vì thiết kế note, vuông , có cảm giác nam tính hơn ..
năm nay khó khăn nên không dám mơ đến việc Nâng cấp Smartphone .
hình như năm nay , không có ra Note 21 , không biết gói đặc quyền nâng cấp 6tr ,có được giữ lại cho năm sau nâng cấp lên Noe 22 không ?
 
Top Bottom