Nâng mũi S line - Bí quyết sở hữu dáng mũi chuẩn sao Hàn

Tham gia
31/3/21
Bài viết
64
Được thích
0
201 #1
Một chiếc mũi thấp, cánh mũi thô bè, đầu mũi to sẽ khiến cho gương mặt của bạn trở nên kém duyên dáng cũng như khó tạo được ấn tượng với người đối diện. Do đó nâng mũi S line đã và đang trở thành xu hướng thẩm mỹ của giới trẻ ngày nay. Đây cũng là dáng mũi mà nhiều ngôi sao Hàn Quốc sở hữu. Vậy nâng mũi S line là gì? Tiêu chuẩn dáng mũi S line như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau. Mời bạn tham khảo.

Nâng mũi S line là gì?
Trước tiên bạn cần phải sáng tỏ nâng mũi S line không phải là một phương pháp thực hiện. S line thực chất chỉ là tên gọi của dáng mũi. Và đương nhiên sẽ có nhiều phương pháp nâng mũi giúp tạo dáng S line.

Trước kia, các phương pháp nâng mũi chỉ đơn giản là đặt sụn nhân tạo giúp làm nâng cao sóng mũi. Trong khi đó cấu trúc mũi của người Châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng. Do vậy nếu áp dụng các phương pháp nâng mũi truyền thống thì mũi vẫn cao nhưng lại thẳng từ giữa hai mắt và lông mày đến đầu mũi khiến mũi thô cứng. Điều này khiến cho mũi trở nên “lạc lõng”, thiếu sự hài hòa với các đường nét trên gương mặt chứ đừng nói đến việc lên dáng S line.

Tuy nhiên ngày nay việc sở hữu chiếc mũi S line đã dễ hơn bao giờ hết với sự ra đời của nhiều công nghệ, phương pháp nâng mũi tiên tiến. Chủ yếu các phương pháp này đều kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tai tự thân bọc đầu mũi giúp cho dáng mũi S line tự nhiên, không lo tình trạng lộ sóng bóng đỏ.

Các phương pháp giúp tạo hình mũi S line có thể kể đến là nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc,... Tùy thuộc vào khuyết điểm mũi của bạn mà nên lựa chọn phương pháp phù hợp.

Tiêu chuẩn dáng mũi S line
Nếu mũi L line có phần sóng mũi cao thẳng, đầu mũi thon dài, khi nhìn nghiêng sẽ thấy rõ chữ L thì dáng mũi S line lại có độ cong tự nhiên từ phần đầu mũi đến sống mũi với hình chữ S. Cụ thể: nâng mũi S line thường mang các đặc điểm như sau:
  • Mũi S line có chiều dài bằng 1/3 chiều dài của tổng gương mặt
  • Độ cao của mũi sống mũi khoảng 9 - 11 mm
  • Độ cao của chóp mũi bằng khoảng 1/2 chiều dài mũi
  • Góc chóp mũi, nhân trung và môi trên khoảng 90 - 100 độ
  • Khi nhìn nghiêng, sóng mũi có dáng chữ S mềm mại, cánh mũi thon gọn, chóp mũi tròn
  • Khi nhìn chính diện, đầu mũi có hình chữ A cân đối
Với những đặc điểm trên, dáng mũi S line rất phù hợp với những người sở hữu gương mặt tròn trịa, đầy đặn, phụ nữ Á Đông. Bởi giúp gương mặt thêm phần phúc hậu, thân thiện và gần gũi. Đây cũng là lý do mà nhiều phụ nữ Việt lựa chọn dáng mũi này.

Tuấn Linh - Địa chỉ nâng mũi S line uy tín
Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa chỉ mang đến cho bạn dáng mũi S line đẹp hoàn hảo. Hội tụ nhiều ưu điểm:
  • Cải thiện các khuyết điểm về mũi thấp, tẹt.
  • Dáng mũi mới có độ uốn lượn mềm mại từ chân mũi tới đầu mũi theo hình chữ S.
  • Đường rạch nhỏ nên không lộ sẹo xấu hay dấu vết thẩm mỹ.
  • Quy trình thực hiện không đau.
  • Thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi không quá lâu.
  • Hạn chế các biến chứng sau phẫu thuật.
  • Hiệu quả thẩm mỹ được lâu dài (tùy vào cơ địa).
  • Sử dụng sụn nâng an toàn, có độ tương thích cao.
Mỗi khách hàng đến với Tuấn Linh sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể trước khi thực hiện. Bác sĩ sẽ dựa vào gương mặt từng người để thiết kế dáng mũi chuẩn cá nhân hóa, tôn lên các đường nét trên gương mặt. Sau thực hiện, bạn sẽ được chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, hướng dẫn chế độ kiêng cữ tại nhà đầy đủ.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được xem dáng mũi qua gương trước khi khâu da. Nếu chưa hài lòng ở điểm nào bác sĩ sẽ tiếp tục chỉnh sửa đến khi bạn ưng ý nhất. Quy trình thực hiện khép kín, chuẩn y khoa trong điều kiện phòng tiểu phẫu, hậu phẫu được vô trùng khử khuẩn.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Tuấn Linh còn áp dụng chế độ bảo hành đầy đủ theo quy định. Mức chi phí tại đây luôn được công khai minh bạch rõ ràng. Giá cả cạnh tranh thị trường.

Đồng thời viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, chương trình nâng mũi trả góp không cần chứng minh thu nhập, có lãi suất 0%, thủ tục đơn giản, chỉ cần căn cước công dân gắn chíp.

Nhờ sự phát triển của công nghệ, giờ đây việc nâng mũi S line chuẩn sao Hàn đã không còn là mơ ước xa vời với chị em. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp, hài hòa với gương mặt.

Kết quả nâng mũi đã được kiểm chứng bởi hơn 10.000 lượt khách hàng tại viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Còn chần chừ gì nữa! Liên hệ ngay với chúng tôi để tân trang dáng mũi mới nhé.

Xem thêm bài viết chi tiết TẠI ĐÂY

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom