Nên độ đèn trợ sáng GTR ở đâu?

Tham gia
13/3/22
Bài viết
230
Được thích
0
46 #1
Việc độ đèn xe ô tô sẽ giúp cho hệ thống chiếu sáng của xe được cải thiện. Nhờ đó tối ưu tầm nhìn, hạn chế những tình huống bất ngờ khi di chuyển và tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Bên cạnh đó, đèn xe ô tô còn là một bộ phận thể hiện tính thẩm mỹ và sang trọng của xe. Vì vậy rất nhiều người đã lựa chọn giải pháp độ đèn GTR để nâng cấp cho phương tiện của mình.

Vì sao bạn nên độ đèn xe ô tô?
Với những chiếc xe ô tô thông thường hệ thống chiếu sáng sẽ là đèn Halogen với sắc ánh đỏ. Cũng có một số mẫu xe cao cấp được nâng cấp lên hệ thống đèn led. Nó chiếu sáng tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nhưng không phải xe nào cũng có đèn này. Vậy có nên độ đèn ô tô không, lợi ích độ đèn xe là gì?

Tầm nhìn được mở rộng dễ dàng hơn trong khi quan sát

Hệ thống đèn xe có vai trò vô cùng quan trọng đối với người điều khiển xe. Nhất là khi di chuyển vào ban đêm. Chiếc đèn xe không chỉ báo hiệu cho người phía trước là xe của bạn đang tiến gần mà nó còn giúp bạn thấy được đường đi cùng với những chướng ngại vật phía trước để dễ dàng tránh.

Vì vậy nên khi hệ thống đèn xe của bạn được nâng cấp không những tầm nhìn của bạn được mở rộng mà còn có thể nhìn rõ mọi thứ với khoảng cách từ gần đến xa. Mục đích là để hạn chế những tai nạn ngoài ý muốn trong quá trình di chuyển.

Hạn chế những tình huống xấu xảy ra

Việc độ đèn sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt nhìn, quan sát được một cách tổng quan xung quanh xe một cách rõ ràng, sắc nét nhất. Đồng thời cũng sẽ hạn chế va chạm và xử lý tình huống một cách nhanh chóng. Thách thức mỏi hoàn cảnh, dù điều kiện thiếu ánh sáng hay lớp sương mù dày đặ, bạn vẫn sẽ di chuyển một cách dễ dàng.

Mang lại tính thẩm mỹ cao
• Không chỉ giúp tăng sáng mà sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ của chiếc xe. Vì đèn hiện nay có rất nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng và cực kỳ bắt mặt.

• Nói chung chiếc xe của bạn sẽ trở nên đẹp hơn sang trọng hơn, cá tính hơn.

• Một điều quan trong nữa là sẽ không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nó không gây chói mắt cho người đi ngược chiều.

Tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng

Nhiều người vẫn có tư tưởng rằng “càng hiện đại thì càng hại điện”. Tức là những thiết bị càng hiện đại thì càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu trong quá trình hoạt động.

Nhưng thực tế thì không phải vậy, với công nghệ tiên tiến hiện đại các thiết bị đèn khi đã được nâng cấp không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư hay bảo hành… Mà còn mang lại hiệu quả rất tốt trong quá trình sử dụng.

Bởi lẽ, hệ thống đèn chiếu sáng ở những chiếc ô tô đời cũ đều là đèn halogen tiêu chuẩn với khả năng chiếu sáng không cao. Nên rất hay hỏng hóc khiến chủ sở hữu không những tốn kém trong việc bảo dưỡng, sửa chữa mà còn tiêu tốn nhiều nhiên liệu khi hoạt động.

Như vậy với những lợi ích mà việc nâng cấp hệ thống đèn xe mang lại, bạn đã có được câu trả lời cho mình rằng có nên độ đèn xe ô tô tại Gò Vấp hay là không rồi nhỉ?

Không có lý do nào mà bạn có thể từ chối độ một dàn đèn hiện đại cho xế yêu của mình cả. Tuy nhiên việc độ đèn xe không phải cứ thích là độ được. Nó cần phải tuân theo những quy tắc nhất định để không vi phạm luật giao thông.

Nên độ đèn trợ sáng GTR ở đâu?
Khi nâng cấp đèn nên ưu tiên chọn lựa địa chỉ độ đèn ô tô uy tín. Bởi những nơi này sẽ cung cấp các sản phẩm đèn ô tô nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đèn chính hãng chất lượng. Đặc biệt họ cũng có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, đảm bảo xử lý tốt các công đoạn, quy trình. Các chính sách hậu mãi, bảo hành cũng thường dài hạn và rõ ràng.

Độ đèn dù ít nhiều cũng sẽ can thiệp đến hệ thống điện xe. Các công đoạn này yêu cầu rất cao về mặt kỹ thuật lẫn kinh nghiệm. Chỉ cần phát sinh lỗi nhỏ như bơm keo không kín có thể khiến đèn bị hấp hơi nước. Để khắc phục phải mở đèn ra, hấp nhiệt khá phức tạp và tốn kém. Về hệ thống điện, nếu xử lý không đúng cũng dễ dẫn đến rủi ro chập cháy.

Vì thế nên ưu tiên chọn những địa chỉ độ đèn trợ sáng GTR uy tín, có danh tiếng, hoạt động lâu năm trong nghề. Cẩn trọng với những địa chỉ quảng cáo độ đèn ô tô giá rẻ. Đồng thời tuyệt đối không nên sử dụng các loại đèn ô tô giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Những loại đèn này thường có tuổi thọ không cao, độ chụm sáng và tiêu cực không chuẩn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ về cháy nổ trong quá trình sử dụng.
 
Top Bottom