Nên dùng loa nén có biến áp hay không có biến áp cho âm thanh thông báo

Tham gia
19/8/19
Bài viết
64
Được thích
6
327 #1
Các dòng loa nén sử dụng cho âm thanh thông báo có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng nhưng nhìn chung được chia thành 2 dòng sản phấm là dòng loa nén có biến áp và dòng loa không biến áp. Rất nhiều người bị phân vân khi phải chọn lựa giữa 2 dòng sản phầm này. Vậy dùng với âm thanh thông báo thì nên dùng loa nén có biến áp hay loa nén không có biến áp?
Trước hết để biết đâu là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta cần phân biệt rõ cấu tạo, hình thức, công dụng của 2 dòng loa này.
Xem thêm phần so sánh chi tiết loa nén có biến áp và loa nén không biến áp tại : http://binhminhaudio.vn/so-sanh-loa-nen-co-bien-ap-va-loa-nen-khong-bien-ap/
Ngay ở cái tên chúng ta đã thấy ngay được sự khác nhau lớn nhất của 2 dòng loa nén này đó chính là biến áp. Vậy biến áp là gì có tác dụng như thế nào đối với hệ thống âm thanh thông báo nói chung và các loa nén nói riêng.
Biến áp loa là một thiết bị điều chỉnh công suất điện áp đầu vào, đầu ra giúp loa ổn định được công suất cho dù có đi dây xa hàng kilomet mang lại âm thanh chuẩn, hạn chế cháy côn loa ,tăng tuổi thọ cho loa trong trường hợp thiếu công suất.
Như vậy với việc có thêm biến áp loa, loa nén sẽ dễ dàng điều chỉnh được các mức công suất phù hợp, tránh gây trường hợp cháy côn loa, giúp âm thanh luôn đảm bảo to rõ dù có đi dây xa.Bên cạnh đó loa nén có biến áp có thể sử dụng với hầu hết các dòng amply. Do đó, loa nén có biến áp thường được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên giá thành của dòng có biến áp cũng khá cao, chênh lệch so với dòng không biến áp từ 300.000- 500.000 nên đối với dự án có mức chi phí thấp thì dòng loa nén không biến áp lại là lựa chọn tối ưu hơn hẳn.
Tham khảo giá loa nén có biến áp giá rẻ


http://binhminhaudio.vn/so-sanh-loa-nen-co-bien-ap-va-loa-nen-khong-bien-ap/
 

VietNam321

New Member
Tham gia
28/7/20
Bài viết
12
Được thích
1
#3
Anh em Bình MInh giờ chơi cả loa nén cơ à
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom