Nên mua Viral 0302 hay Prosing W12 Bee ?

Review Viral

New Member
Tham gia
17/4/21
Bài viết
8
Được thích
0
553 #1
Nếu bạn đang muốn mua một mẫu loa 3 tấc cao cấp và phù hợp với gia đình mình thì đây là bài viết dành cho bạn.


Prosing W12 Bee:


Nhắc tới Prosing, người dùng sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu có tên tuổi, cao cấp và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng. Prosing W12 Bee được ra mắt thị trường âm thanh vào đầu năm 2021 và sử dụng 1 bass cỡ 3 tấc cho công suất mạnh

-Sử dung board công suất cực mạnh có tích hợp đầy đủ các chức năng : chơi nhạc - karaoke - FM ....

- Trang bị 2 mic không dây UHF có thêm chức năng set tần số

- Kích thước rất gọn nên có thể sử dụng linh hoạt hơn các mẫu loa bass 4 - 5 tấc, tiện mang theo hơn khi đi chơi xa hoặc làm các sự kiện ngoài trời .....

- Được trang bị với hệ thống củ loa hiện đại, chế tạo với công nghệ, kỹ thuật hiện đại cho khả năng tái tạo âm thanh ở đầy đủ mọi dải tần trầm – trung – cao cực tốt.

-Loa bass đường kính lớn cho dải trầm sâu, chắc, dày dặn âm trung và cao có độ sáng, không xảy ra hú rít, chói tai.

Về chất lượng thì không thể chê Prosing được, tuy nhiên về giá thành thì khá cao. Giá của mẫu loa này là 9.500.000đ và hãng đang có xu hướng tăng lên cho tròn 10 triệu.



VIRAL 0302



Để tự tin so sánh được với dòng loa cao cấp như Prosing thì Viral quả là một đối thủ không hề kém cạnh. Viral 0302 thuộc dòng loa active, cũng được sản xuất vào đầu năm 2021. Có thể nói đây là một trong những mẫu loa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Về mặt lưới thì Viral cũng giống như những mẫu loa 3 tấc khác, chưa có gì mới mẻ. Tuy nhiên, Viral đã cho người dùng thấy được sự tinh tế khi in sẵn thẻ tag sản phẩm, giúp chúng ta không cần tháo loa mà vẫn nắm bắt được thông tin sản phẩm và giữ được bảo hành của hãng(điều này hầu như chưa hãng loa nào có). Ngoài ra, còn rất nhiều đặc điểm nổi bật mà chúng ta cần khám phá:

- Viral được thiết kế thêm vải sau tấm lưới để chúng ta dễ dàng vệ sinh hơn.

- Sở hữu thân hình nhỏ gọn nên việc di chuyển loa đi du lịch, dã ngoại đối với gia đình không còn là vấn đề nữa.

- Trang bị bo chống hú kỹ thuật số siêu xịn:

- Công suất khổng lồ

- Kết nối được 2 loa không dây cùng hãng

- Công suất danh định 200w, tần số 60-18khz

- Trung bình dung lượng bình ắc quy loa 3 tấc chỉ giao động từ 12 -15A, nhưng Viral 0302 lên 18A nên đó là lí do giúp loa sử dụng được trong thời gian dài.


Và đặc biệt, Micro được làm từ củ loa Loda chính hãng 100% nên Mic rất nhạy, ấm, không bị hú. Vì vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi hát.
Loa Viral 0302 trên thị trường có giá là 8.500.000đ. Đây có lẽ là một tin vui đối với những bạn đang muốn sở hữu một dòng loa cao cấp.


Đánh giá chung: Đây là 2 mẫu loa cao cấp nhất trên thị trường loa kéo hiện nay về cả mẫu mã, chất lượng và cả thương hiệu. Tuy nhiên, Viral được khách hàng sử dụng và đánh giá cao hơn bởi công nghệ hiện đại và giá cả phải hợp lý.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom