Nói Microsoft Surface Studio sinh ra để cạnh tranh với Apple iMac: Có lẽ chúng ta đã lầm?

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
8625 #1

Ngay từ khi Microsoft hé lộ về Surface Studio, nhiều người đã liên tưởng ngay đến việc nó được sinh ra để cạnh tranh với iMac. Đơn giản là bởi cả 2 đều là những chiếc máy all-in-one và cũng đều là những sản phẩm thuộc hàng cao cấp, của 2 tên tuổi vốn luôn đối đầu với nhau. Thế nhưng việc so sánh iMac với Surface PC liệu có công bằng? Sau buổi lễ ra mắt ngày hôm qua, có lẽ chúng ta cần suy nghĩ lại về so sánh nói trên. Microsoft Surface PC có thể xếp vào một loại thiết bị hoàn toàn mới chứ không phải là một chiếc máy tính đơn thuần như iMac.

Ở trạng thái cơ bản, Surface Studio cũng giống như nhiều máy tính all-in-one khác, nhưng ngay khi xoay nghiêng màn hình một chút, kết hợp với chiếc bút và núm xoay Surface Dial, chiếc máy tính của chúng ta ngay lập tức biến thành một bảng vẽ cỡ lớn với màn hình vừa cảm ứng mà cũng vô cùng sắc nét. Nhà sản xuất dường như cũng muốn hướng Surface Studio tới việc trở thành một dụng cụ chuyên nghiệp cho những người sáng tạo và thiết kế khi trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng như vậy.

Tất nhiên iMac vẫn là một thiết bị đáp ứng tốt cho nhu cầu của cả người dùng cơ bản lẫn dân thiết kế, thế nhưng nói về độ chuyên dụng thì có lẽ Surface Studio ở một tầm cao hơn hẳn. Vì những sự khác biệt như vậy, có lẽ hơi khập khiễng khi so sánh 2 sản phẩm này với nhau.

Tham khảo ý kiến từ BI
 
Last edited by a moderator:

trieuducphu

Active Member
Tham gia
19/9/15
Bài viết
133
Được thích
57
#2
Dự đoán giá đi. Ai có điều kiện là even đi xem nào
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#4
Bài viết chuẩn á. Cái tên studio nói lên khác biệt ko đơn thuần là aio...
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#5
Nhìn đã thấy muốn có em nó rồi ...
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom