Nóng bỏng tay với cách giảm cân của Nhã Phương

Tham gia
21/12/18
Bài viết
53
Được thích
0
96 #1
khám phá CÁCH GIẢM CÂN CỦA NHÃ PHƯƠNG SAU SINH
Nhã Phương là 1 trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong các bộ phim truyền hình Việt Nam. Cô gây được sự lưu ý với gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi và đôi mắt hút hồn. Cùng với những vai diễn, thì sự trở lại của nữ diễn viên sau sinh cũng đã nhận được sự để ý của khán nhái. Sau khi sinh, cô đã nhanh chóng ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng gọn gàng, cân đối như thời thiếu nữ. Hãy xem cách giảm cân của Nhã Phương, giúp cô lấy lại vóc dáng sau đó sinh.
  • Nhã Phương giảm cân sau sinh bằng chế độ General Motor Diet
General Motor Diet là cách thức giảm cân của Nhã Phương áp dụng sau đó sinh. Đây là chế độ ăn uống kiêng giảm cân đặc biệt được tiến hành trong bảy ngày. General Motor Diet trước đây vốn là chế độ ăn uống dành khá biệt cho nhân viên của hãng sản xuất ô tô General Motor. Sau những hiệu quả trong việc giảm cân, các chuyên gia đã áp dụng chế độ ăn uống này và lấy tên là General Motor Diet. Và đây cũng là cách nữ diễn viên Nhã Phương dùng cho kế hoạch giảm cân sau sinh của mình. Vậy chế độ ăn uống này được tiến hành như thế nào?
cách thức ăn kiêng giảm cân của Nhã Phương là General Motor Diet
  • Thực đơn nhã phương giảm cân như thế nào?
phương pháp giảm cân của Nhã Phương bằng chế độ ăn General Motor Diet với thực đơn bảy ngày như sau
+ Ngày 1ː Ngày ăn trái cây
Toàn bộ thức ăn trong ngày là hoa quả và không sử dụng thêm bất kì thực phẩm nào khác. Trong ngày một này, bạn có thể ăn bất kì loại quả nào bạn thích trừ chuối. Đặc biệt, dưa hấu được xem là loại hoa quả lý tưởng cho ngày thứ nhất.
chế độ ăn uống giảm cân của Nhã Phương ngày một
+ Ngày 2ː Ngày ăn rau xanh

Ngày thứ hai sẽ chỉ ăn rau xanh mà thôi. Với rau, bạn thể sơ chế thành rau luộc, rau trộn, salad,…Với lượng rau xanh trong ngày thứ 2 sẽ sản xuất lượng chất xơ rất dồi dào cho cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hành động tốt hơn.
+ Ngày 3ː Ngày ăn kết hợp
Ngày thứ ba là ngày kết hợp ăn rau xanh và trái cây. Chú ý là cần loại bỏ chuối và khoai tây ra khỏi thực đơn của ngày thứ 3.
chế độ ăn uống giảm cân của Nhã Phương ngày ba
+ Ngày 4ː Ngày của chuối và sữa

Trong ngày thứ bốn, bạn sẽ ăn tám quả chuối và 3 ly sữa không đường. Hãy chia đều nó cho các bữa ăn trong ngày để giúp cơ thể không bị quá đói. Đây là ngày mà Nhã Phương đã giảm được 4kg.
+ Ngày 5ː Ngày kết thúc ăn chay
Kế hoạch giảm cân cùng Nhã Phương ngày thứ 5 đã có thịt. Thịt gà là loại thịt lý tưởng cho ngày thứ năm này. Bạn có thể kết hợp ăn thịt gà với cà chua, rau xanh, trái cây. Chú ý không nên ăn thịt gà có da vì phần da béo và nhiều mỡ.
chế độ ăn uống giảm cân của Nhã Phương ngày 5
+ Ngày 6ː Ngày ăn thịt và rau

Cũng giống như ngày thứ năm, ngày thứ sáu bạn có thể ăn kết hợp rau và thịt. Nên ăn nhiều rau xanh hơn và có thể ăn các loại thịt giàu protein như thịt bò.
+ Ngày 7ː Ngày ăn cơm, rau và nước ép
Thật tuyệt vời, ngày thứ bảy bạn đã có thể ăn cơm. Nhưng chỉ ăn 1 chén cơm thôi, và ăn nhiều rau xanh hơn. Nên ăn gạo lứt thay vì gạo trắng. Bạn cần uống thêm nước ép để giảm cảm giác đói và detox cơ thể tốt hơn.
chế độ ăn giảm cân của Nhã Phương ngày bảy
Với kế hoạch ăn kiêng như trên, Nhã Phương đã nhanh chóng giảm được trong khoảng 4kg vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể khám phá và giảm cân theo Nhã Phương theo chế độ ăn uống này. Thế nhưng, bạn cần biết chuẩn xác thể trạng, cơ địa của mình có thất sự phù hợp với chế độ ăn kiêng này không trước lúc áp dụng.
Ngoài cách giảm cân của Nhã Phương, theo dõi Thẩm mỹ viện Quốc Tế Nevada để biết thêm các cách giảm cân hiệu quả, và bảng giá giảm béo mới nhất nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom