Nấm lim xanh có khả năng điều trị và chữa khỏi bệnh ung thư máu

Tham gia
17/3/22
Bài viết
59
Được thích
0
211 #1
Nấm lim xanh có khả năng điều trị và chữa khỏi bệnh ung thư máu?!
Ung thư nói chung và ung thư máu nói riêng là căn bệnh cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người Việt Nam mỗi năm (theo số liệu của Bệnh viện 103 và Bệnh viện K). Con số tiếp tục tăng từ năm này sang năm khác. Chính vì vậy, “thần dược” được cho là chữa ung thư được mọi người vô cùng quan tâm. Nấm lim xanh là một trong số đó. Và câu hỏi nấm lim xanh có chữa được bệnh ung thư máu hay không (nhiều người còn gọi là bệnh bạch cầu) cũng được đặt ra khi tràn ngập thông tin sai lệch trên mạng.
Đầu tiên, giống như các bệnh ung thư khác, ung thư máu xảy ra khi các tế bào máu phát triển bất thường ngoài tầm kiểm soát, phá vỡ các chức năng bình thường của tế bào máu. Hầu hết các bệnh ung thư máu bắt đầu trong tủy xương, nơi máu được sản xuất. Các chuyên gia y tế hiện nay thường chia ung thư máu thành 3 loại: ung thư máu, ung thư hạch và đa u tủy.
Ở giai đoạn đầu, hầu như khó phát hiện ra bệnh ung thư máu, ở giai đoạn nặng hơn người bệnh có thể gặp các vấn đề như: mệt mỏi, ngứa da, dễ nhiễm trùng, đau tức ngực, khó thở, dễ thở. bầm tím, đau nhức xương, tê bì tay chân, sút cân nhanh chóng… Cho đến nay, bệnh ung thư máu vẫn chưa có thuốc đặc trị. Các phương pháp điều trị chỉ làm giảm bớt các triệu chứng, hạn chế bệnh tiến triển và kéo dài thời gian sống cho người bệnh.
Vì vậy, việc sử dụng nấm lim xanh chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư máu chứ không thể coi là thuốc chữa bệnh ung thư máu. Khi bị bệnh, người bệnh nên tin tưởng và tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Vì vậy, mặc dù nấm lim xanh được coi như một loại dược liệu lành tính, có thể dùng làm thực phẩm chức năng, có tác dụng rất rõ rệt trong điều trị ung thư máu nhưng người bệnh và người nhà nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. bác sĩ, chuyên gia trong quá trình sử dụng.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom