Nẹp inox là gì? Nẹp inox 304 có gì hấp dẫn?

nepinoxtphcm

New Member
Tham gia
14/6/19
Bài viết
20
Được thích
0
122 #1
Nẹp inox là gì mà rất được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt hiện nay các anh em thiết kế lại quan tâm và mong muốn đưa vào bản thiết kế của mình.

Nẹp inox chữ T​
Chúng tôi xin được trả lời đơn giản dễ hiểu như sau:
Nẹp inox là sản phẩm được ứng dụng sử dụng phổ biến trên toàn thế giới cho các công trình nội và ngoại thất. Với nhiều ưu điểm vượt trội như che đi những khuyết điểm mà công trình gặp phải, bảo vệ và tạo điểm nhấn trang trí.
NHỮNG MẪU NẸP INOX ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN

Nẹp U inox

Nẹp V Inox
Kết hợp nẹp inox tạo các điểm nhấn shop thời trang tại Tp Hcm

Nẹp T Inox
Nep T trang trí chỉ gạch
Với nhiều mẫu mã nẹp inox trang trí chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
Nep inox chu V |Nẹp bo góc V |V inox 304|thanh V Inox 304 có mặt trên thị trường với mong muốn giải quyết được những khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc vừa tạo điểm nhấn vừa che chắn bảo vệ các góc cạnh không bị sứt mẻ.
Nẹp inox chữ U: chủ yếu tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính…
Nẹp inox chữ T: được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn cách giữa hai vách tường, khe nối giữa các viên gạch, nẹp inox góc tường, chân tường, đá, kính, nẹp ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ hoặc chỉ trang trí cho tường gạch men.
Nẹp inox chữ L: được sử dụng dùng để trang trí, xử lý ốp góc cột, các mối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí như gạch, đá, gỗ, kính, vv… Được lắp đặt tại những vị trí có góc đặt 90 độ, góc bo tròn tạo điểm nhấn trang trí và kiến trúc nội thất mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Nẹp Lập La inox: sử dụng tạo đường chỉ nhấn trên những bề mặt phẳng, dọc, ngang, chéo
Mọi chi tiết tham khảo tại: tikinoithat.comti
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom