Nẹp Inox trang trí chỉ U 304

nepinoxtphcm

New Member
Tham gia
14/6/19
Bài viết
20
Được thích
0
1075 #1
Hiện nay trên thị trường Nẹp inox có rất nhiều loại nẹp như Nẹp inox chữ U, Nẹp nhôm chữ U, Nẹp đồng chữ U....Nhưng là sản phẩm sang trọng và bền bĩ với thời gian, Nẹp Inox Chữ U được rất nhiều khách hàng quan tâm có nhu cầu sử dụng đặc biệt là Tp. Hồ Chí Minh.
Các loại nẹp Inox trang trí
– Nẹp inox chữ U: Chủ yếu tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính…
Nẹp inox chữ U loại U5x10 vàng gương
– Nẹp inox chữ T: được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn cách giữa hai vách tường, khe nối giữa các viên gạch, nẹp inox góc tường, chân tường, đá, kính, nẹp ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ hoặc chỉ trang trí cho tường gạch men
–Nẹp inox chữ V: được sử dụng dung để trang trí, xử lý ốp góc cột, các mối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí như gạch, đá, gỗ, kính, vv… Được lắp đặt tại những vị trí có góc đặt 90 độ, góc bo tròn tạo điểm nhấn trang trí và kiến trúc nội thất mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
(Nguồn tham khảo: tikinoithat.com)

nẹp inox chữ v​
Kích thước Nẹp Inox Chữ U
Những mẫu nẹp inox chữ U được thường xuyên khách hàng sử dụng là như U3, U5, U8, U10, U15, U20 (đơn vị:mm). Với nhiều màu sắc khác nhau: Inox xước mờ HL, Trắng bóng gương, Vàng xước mờ, Vàng bóng gương, Đen xước, Đen bóng, Hồng xước, Hồng bóng gương….

Nẹp U inox 304​
Ngoài những sản phẩm có sẵn tại kho được khách hàng thường xuyên sử dụng, Furnishvn có nhận gia công inox theo yêu cầu bản vẽ thiết kế riêng của công trình:
  • Nẹp inox Furnishvn được sản xuất theo công nghệ bào chấn định hình hiện đại
  • Chất lượng inox 304 nhập khẩu với công nghệ mạ màu PVD chân không, công nghệ cao nhất hiện nay, cách ly hoàn toàn với không khí và tạp chất.
  • Chất lượng đã được kiểm định, đầy đủ chứng chỉ CO, CQ
  • Nhận gia công mọi số lượng, đơn hàng lẻ có nhận nhé
Nẹp U màu bạc xước mờ​
Bảng Báo Giá Nẹp Inox Chữ U
Do tính chất với nhiều quy cách kích thước nẹp inox và màu sắc khác nhau cần được tư vấn nên giá nẹp inox chữ U sẽ không có bảng báo giá chính xác khi chưa có đầy đủ thông tin. Vậy quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm nẹp U inox 304 liên hệ trực tiếp hoặc kết bạn zalo để được tư vấn và báo giá chính xác.
Sau đây là những câu hỏi, quý khách hàng cần được tư vấn bán hàng tiếp nhận trước khi nhận được báo giá chính xác như:
1. Loại nẹp inox anh/chị cần là: V, T, U, L, La….
2. Anh/Chị cần màu inox là màu gì?
3. Số lượng bao nhiêu m dài
4. Quy cách anh chị cần như thế nào?
Mọi chi tiết liên hệ phòng kinh doanh Nẹp Inox tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội:
Phone/Zalo: 0902.485.079
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom