Nếu còn một ngày để sống bạn sẽ làm gì?

thuha111

Active Member
Tham gia
18/5/17
Bài viết
163
Được thích
180
834 #1
Nếu là tôi ……..

Tôi muốn làm nhiều thứ lắm, muốn làm những thứ còn giang dở, muốn yêu thương thật nhiều, muốn chuộc lại những lỗi lầm dù chỉ là một chút nhỏ nhoi.











Nếu ngày mai tôi phải rời bỏ thế giới này, đến một nơi thật xa, đến thiên đường xa xôi, ở nơi đó cũng có những người như tôi, cũng muốn làm nhiều thứ mà khi ở thế giới này họ vẫn chưa làm được, nhưng thời gian có hạn. Thì ở ngày cuối cùng ấy, tôi muốn ở bên cạnh những người mà tôi yêu thương nhất, tôi muốn cảm nhận được hơi ấm yêu thương mà mọi người dành cho tôi. Để tôi vẫn biết rằng đến tận giây phút cuối cùng, tôi không cô đơn và tôi rất hạnh phúc.



Nếu còn 1 ngày để sống, tôi muốn nói lời xin lỗi từ sâu thẳm trong con tim tôi đến những người mà tôi đã từng làm họ tổn thương, để khi ra đi, tôi có thể nhẹ nhàng mỉm cười thoải mái, chí ít thì đến giây phút cuối cùng tôi cũng có thể nói lời xin lỗi đến họ. Khi mà trước đây dù biết mình sai, nhưng tôi lại không thể nhẹ cất lời được.



Nếu ngày cuối cùng ấy tôi còn lại chút sức lực nào, thì tôi sẽ dùng nó đến khi cạn kiệt, tôi muốn làm những thứ mà trước đây tôi không dám làm, tôi muốn được mạo hiểm một lần, tôi muốn đi đến một nơi mà bấy lâu nay đôi chân tôi muốn đi mà không thể đi được. Tôi muốn cùng người tôi yêu đến một nơi thật đẹp và lãng mạn, chỉ riêng 2 chúng tôi thôi, để có thể cảm nhận được nhịp đập trái tim của nhau.



Ngày cuối cùng ấy, tôi không muốn phải nằm một chỗ và chờ sang thế giới bên kia, không muốn có những suy nghĩ dằn vặt, hối hận hay mặc cảm gì mà chỉ đến khi giây phút cuối cùng mới nhận ra. Thời gian không thể quay trở lại, mà hằng ngày nó vẫn vô tình trôi qua lặng lẽ như thế.







Nếu còn nhiều ngày trước đó, ngày chưa phải là ngày cuối cùng này, thì các bạn ạ, chúng ta hãy sống một cuộc sống đúng nghĩa, hãy yêu thương thật nhiều, hãy làm thật nhiều điều có ích, đừng nên chỉ sống cho riêng mình, hãy thử đặt con tim mình vào vị trí của người khác mà suy nghĩ nhé. Có như thế, khi đến giây phút cuối cùng của ngày cuối cùng ấy, con tim bạn sẽ vui vẻ hơn, lòng bạn sẽ nhẹ nhàng hơn, có như thế khi sang đến thế giới bên kia, ta vẫn có thể mỉm cười dõi theo mà không cần phải nuối tiếc.



Hãy sống hết mình cho đến khi ngày mai là ngày cuối cùng!
 

thanhhang1990

New Member
Tham gia
9/2/17
Bài viết
6
Được thích
2
#2

fsgzfhdgh654 "Đi học đều"
ngồi viết di chúc để lại tài khoản 2 ngàn tỷ cho nhà :big_smile:

Mình cũng sẽ làm như vậy nếu mình có thật nhiều tiền. Và điều này chắc chắn sẽ không xảy ra vì tài sản của mình hiện chỉ còn em điện thoại 1280.
 

phamthao337

New Member
Tham gia
12/3/17
Bài viết
21
Được thích
13
#4
tranh thủ gom tài sản đi từ thiện và hiến tặng nội tạng cho những người cần
 

sky_mtp

New Member
Tham gia
29/8/17
Bài viết
109
Được thích
16
#5
ko ai có thể biết được lúc nào là ngày cuối cùng của mình, trừ nhwgx người bệnh quá nặng. Mà như thế thì còn làm j đc nữa. Vậy nên hãy sống như ngày nào cg là ngày cuối cùng thôi
 
Tham gia
5/1/17
Bài viết
132
Được thích
8
#6
ở bên gđ ăn bữa cơm đầm ấm và trò chuyện những câu truyện vui
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom