Nếu công ty của "cha đẻ Android" không đóng cửa thì đây sẽ là các thiết bị kế thừa Essential Phone

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1177 #1


Như các bạn đã biết, Essential - công tuy do cha đẻ Android đã ngừng hoạt động vào tháng 2 năm nay, sau các thông cáo báo chí được gửi đi. Trong vòng 3 năm qua, kể từ thời điểm Essential Phone được ra mắt, công ty cũng rất tích cưc nghiên cứu và phát triển các phiên bản kế nhiệm, tuy nhiên thật đáng tiếc, những model này đã không được ra mắt.

Hôm nay, Kevin Hoffman - nhà thiết kế chính của Essential đã chia sẻ hình ảnh của Essential Phone 2 và Essential Phone 3 và cũng tiết lộ lý do tại sao, những thiết bị này lại không được ra mắt. Trước khi ngừng hoạt động, Essential từng tích cực làm việc trên một dự án mới có tên là Project GEM, tuy nhiên vẫn tiếp tục nghiên cứu mẫu Essential Phone tiếp theo.










Đầu tiên là Essential Phone 2 (PH-2), thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống phiên bản đầu tiên với màn hình dạng "giọt nước", phần "cằm" dày cùng cụm camera kép. Tuy nhiên, phần khung của máy đã được bo tròn hơn cũng như phần mặt lưng đã được chuyển thành kính mờ thay vì kính bóng.









Theo các tiết lộ, Essential Phone 3 sẽ sở hữu màn hình OLED với phần "cằm" mỏng cùng chi phí hoàn thiện thấp, nhằm được hướng đến phân khúc smartphone thấp hơn. Phần mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ nhôm, với cụm camera vuông lồi lên phía bên trên.

Được biết, Andy Rubin đã hủy bỏ kế hoạch ra mắt chiếc Essential Phone 2 trong giai đoạn kiểm tra và xác thực kỹ thuật để tập trung vào dòng sản phẩm Essential Home. Sau khi hủy bỏ kế hoạch kế hoạch sản xuất các thiết bị smart home, Essential lại chuyển trong tâm của mình sang thị trường smartphone.

Tuy nhiên thật đáng tiếc, do đã dừng hoạt động trong tháng 2, cả 2 mẫu smartphone trên đã không bao giờ được đến tay người dùng.



Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom