Nếu không biết mặc gì tại nhà, đã có Shopee gợi ý cho các chàng trai thích sự đơn giản

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1289 #1

Dẫu là làm việc tại nhà cũng nên cân nhắc về cách ăn vận mỗi ngày để có thể nâng mood làm việc năng suất hơn.

Trong khoảng thời gian làm việc tại nhà, hẳn chúng ta sẽ chút xao lãng, thiếu tập trung vì vẫn chưa quen với sự thay đổi chốn làm việc. Để khắc phục việc này và đảm bảo hiệu suất công việc tối đa, nhiều bạn sẽ chọn phương án tân trang góc làm việc tinh tươm, ngăn nắp hơn. Đặc biệt, việc chú trọng đến cách ăn vận mỗi ngày cũng là một cách siêu hay ho để cải thiện tinh thần làm việc hiệu quả.

Nếu các chàng vẫn còn băn khoăn về cách lựa chọn “outfit” mỗi ngày tại nhà thì hãy tham khảo nhanh loại lợi ý lựa chọn trang phục mặc nhà để vừa thoải mái vừa giúp bạn tràn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày làm việc.

Đôi khi sự đơn giản lại là thời trang nhất

Càng mặc đơn giản sẽ càng thoải mái. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn các loại trang phục phù hợp với bản thân một cách tinh tế thì dù đơn giản cũng sẽ rất thời trang. Điển hình như một chiếc áo thun oversize, cổ tròn, đơn sắc có nhấn nhá vài chi tiết nhỏ ở thân và tay áo cũng sẽ giúp các “anh thanh niên” trong cực cool ngầu

.​

Nếu bạn là fan của những chiếc áo thun cotton đơn giản, thoải mái này thì bộ sưu tập áo thun Unisex N7 Basic Tee với 12 gam màu khác nhau, sẽ là một gợi ý siêu hay hoa dành cho bạn.


Chỉn chu để tạo cảm giác tập trung công việc


Khi làm việc tại nhà, hẳn là bạn sẽ phải thường xuyên tham gia các cuộc họp online, việc xuất hiện với chiếc áo thun có cổ, vừa thoải mái vừa rất chỉn chu sẽ giúp cho tinh thần làm việc, hội họp trực tuyến hiệu quả hơn vài phần.


Poloman là một trong những thương hiệu nội địa vừa được ra mắt hồi đầu năm 2020, và đã nhanh chóng thu hút được bởi tính chuyên biệt về dòng sản phẩm polo chất lượng cao. Từ sự đơn giản, thanh lịch trong mỗi mẫu thiết kế cho đến những phiên bản phối độc đáo, thể hiện một phần cá tính lịch lãm hoặc trẻ trung của người mặc. Tham khảo nhanh sản phẩm áo thun Poloman tại Shopee để không bỏ lỡ ưu đãi đi kèm.

Hiểu rõ phong cách cá nhân


Thời trang là vô định và luôn luôn biến đổi mỗi ngày nhưng phong cách mới là yếu tố tạo nên cá tính riêng biệt của người mặc. Vậy nên, thay vì cập nhật hàng ngày, ngày giờ các xu hướng thời trang mới nhất thì các chàng nên hiểu rõ về cá tính riêng biệt của mình hòa nhập cùng xu hướng mới nhưng không hòa tan cái tôi cá tính của bản thân mình.


Điển hình như bạn ưa chuộng phong cách thời trang “sporty” thì bạn có thể pha trộn giữa một chút thể thao với các phong cách khác mang cá tính riêng của bạn để tạo nên một tổng thể năng động, linh hoạt. Gợi ý cho các chàng là set đồ thể thao nam CoolFit cá tính đến từ thương hiệu thời trang NOUGH. Set đồ thể thao đơn giản này sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp với giày, mũ hoặc các phụ kiện khác để làm nổi bật hơn cá tính của người mặc.

Freestyle kết hợp giữa sự thoải mái và năng động


Tuy làm việc ở nhà, việc ăn vận cần sự thoải mái nhưng không được xuề xòa. Việc mix&match tùy hứng giữa áo này quần kia đôi khi sẽ tạo nên tổng thể không được hài hòa. Vậy nên, bí quyết dành cho các chàng là nên chú trọng vào màu sắc trước khi phối đồ.


Phối màu trắng đen là hiệu quá nhất đối với một bộ đồ thể thao. Điều này giúp bạn trông nhiều năng lượng và cực kỳ tươi trẻ. Không nên sử dụng áo có quá nhiều họa tiết kết hợp cùng quần ngắn thể thao nam. Sự rườm rà không đáng có sẽ khiến bạn kém tự tin đi rất nhiều.

Gợi ý cho các chàng đơn thích sự tiện lợi, chúng ta có thể lựa chọn một chiếc quần Max Ultra Short đậm tính thể thao năng động, tối màu đến từ thương hiệu thời trang nội địa Cool Mate để là “đinh” và có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng kiểu áo thun trơn màu phù hợp khác nhau.

Và còn rất nhiều gợi ý siêu hay ho khác dành cho các bạn nam khi lựa chọn trang phục ăn mặc để thoải mái làm việc tại nhà tại Shopee - Ở nhà không khó, Ship Shopee Lo >> Ăn ngon mặc đẹp >>Thời trang nam. Lướt Shopee ngay nhé.

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà được thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi thiết thực và hấp dẫn mang tên “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo”.

Theo đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, người dùng còn có thể săn thêm mã miễn phí vận chuyển và hoàn xu mỗi ngày, thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

Tận hưởng ưu đãi mua sắm tiết kiệm và thanh toán tiện lợi cùng ví AirPay. Theo đó, người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay được giảm đến 80K, "mưa voucher" freeship cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn dịch vụ (Điện, Nước, Internet, Tài Chính). Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Bên cạnh đó, với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng theo các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình Giao hàng không tiếp xúc đối với các đơn hàng được vận chuyển bởi ShopeeExpress. Theo đó, người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, có khoảng cách từ 2m để hạn chế lây lan của dịch bệnh.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom