Nội Thất Quang Đông giữ trọn niềm tin của khách hàng khi sản xuất bàn ghế giả mây.

Tham gia
17/12/18
Bài viết
203
Được thích
9
191 #1
Là nhà sản xuất uy tín, Nội Thất Quang Đông luôn giữ trọn niềm tin của khách hàng với các tiêu chí, giá cả hợp lý, thiết kế đẹp, và chất lượng cao nhất.

Bàn ghế giả mây QD-317​
Các khu nghĩ dưỡng, resort cao cấp đều lựa chọn Nội Thất Quang Đông là nhà cung cấp, cho đến cá nhân, gia chủ có chung cư, biệt thự, sân vườn nhỏ cần bàn ghế sân vườn để thư giãn. Bởi chúng tôi luôn là đơn vị tiên phong chọn cho khách hàng những nguyên liệu tốt nhất để sản xuất và có phương pháp sản xuất khoa học để nâng cao hiệu quả, chất lượng và hạ được giá thành cạnh tranh hợp lý. Bên cạnh đó đầu tư thiết kế mẫu mã đẹp chính là bí quyết mà chúng tôi làm đẹp không gian sống của khách hàng, chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất.

Bàn ghế giả mây QD-310​
Để làm được điều này chúng tôi luôn tuyển chọn nguyên liệu chất lượng cao, bao gồm sợi nhựa mây cao cấp và khung kim loai đạt chuẩn. chất liệu mây nhựa cao cấp Polyester chống thấm nước chịu được tác động ánh nắng, trời mưa nhờ vào hoạt chất kháng tia cực tím. Sức đàn hồi của sợi dây tạo lợi thế cho việc đan lát thủ công dễ dàng nhờ vào sợi mềm mại, đàn hồi tốt. Khung sườn được trau chuốc tỉ mỉ bằng kim loại hàn nối kỹ lưỡng thép, nhôm, inox 304. Khung tùy thuộc mức độ cao cấp sẽ có giá thay đổi, lựa chọn khung càng cao cấp, độ bền càng cao thì giá trị màng sản phẩm mang lại càng tuyệt vời. Mẫu sản phẩm bàn ghế giả mây bằng chất liệu mây nhựa bền, đẹp, gắn bó gần gũi với con người chúng ta, mang lại giá trị nghệ thuật, đáp ứng như cầu thư giãn, nghĩ ngơi. Các thiết kế được đầu tư sáng tạo, không rặp khuôn, không trùng lặp, nghiên cứu tỉ mỉ về khung hình và kích thước sao cho hài hòa nhất, kiểu dáng đối đầu xu hướng, không lo lỗi mốt, lỗi thời, các kỹ thuật viên hay thiết kế của chúng tôi đã có thời gian tu nghiệp ở nhiều nước, nhiều năm kinh nghiệm là nhà tư vấn sẵn sàng cho bạn lời khuyên tốt nhất khi lựa chọn bàn ghế mây nhựa, ghế hồ bơi, ghế xích đu, sofa cho không gian.

Bàn ghế giả mây QD-293​
Trên thị trường có sự cạnh tranh rất lớn giữa các nhà cung cấp việc này không tránh khỏi việc tung ra chiêu trò của những nhà cung cấp không uy tín, bạn nên lưu ý thận trọng khi mua. Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn mua ở địa chỉ nào thì có thể tham khảo địa chỉ Nội Thất Quang Đông, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, trực tiếp phân phối là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng lớn. Địa chỉ xuất khẩu số lượng lớn đi nhiều nước. Chúng tôi tự tin kinh nghiệm thiết kế, sản xuất của mình có thể làm hài lòng mọi khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giữ trọn niềm tin, khi bạn trao cho chúng tôi niềm tin chúng tôi trao bạn trọn vẹn hơn vạn chữ tín. Chúng tôi cũng có chia sẽ trên nhiều kiến thức bàn ghế mây nhựa qua các bài viết ban có thể tham khảo==> Những sai lầm của bạn có thể mắc phải khi chọn mua bàn ghế giả mây.
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – 0902.073.879
Tư vấn: phòng kinh doanh
Email:
[email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom