Nội thất Quang Đông thương hiệu bàn ghế giả mây lâu năm tại TPHCM

Tham gia
10/7/20
Bài viết
265
Được thích
0
51 #1
Nội thất Quang Đông chuyên sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ mây nhựa, mây tự nhiên. Trong đó mặt hàng mây nhựa ngày càng được yêu thích, với những bộ bàn ghế giả mây sang trọng, đa dụng cho nhiều không gian được ứng dụng rộng rãi cho nhu cầu nhà ở, các không gian kinh doanh resrot, khách sạn,...Thương hiệu bàn ghế giả mây Quang Đông có từ những năm 2007, trước đó đơn vị chuyên kinh doanh về bàn ghế mây tự nhiên. Song với mặt hàng đắc đỏ, nguồn hàng khan hiếm nên mây nhựa ra đời như giải pháp tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây QD-211 thiết kế ghế trứng sang trọng, đẳng cấp

Bộ bàn ghế giả mây QD-2083 sản xuất bởi Nội thất Quang Đông

Bộ bàn ghế giả mây QD-2080


Ghế nhựa giả mây chân thép vuốt côn QD-2078

Ghế cafe giả mây thông dụng QD-326

Bộ bàn ghế giả mây QD-281

Bàn ghế giả mây QD-2079
Hầu hết các mẫu bàn ghế giả mây sản xuất từ Nội thất Quang Đông đều 100% sản xuất thủ công với quy trình tỉ mỉ, sát sao từ đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. Sản phẩm hoàn thiện chính hãng với nguồn mây nhựa chuẩn chính phẩm keo zin, chất khung mới, không tái chế và được lựa chọn với các loại khung thép ống phi 25 độ dày từ 1.2-1.5ly, hoặc các khung thép mỹ nghệ đặc, thanh thép nhỏ uốn cong, tạo kiểu với nhiều thế dáng ấn tượng, trông thanh mảnh gọn gàng nhưng cực kỳ chắc chắn.

bộ bàn ghế giả mây QD-268


bộ bàn ghế giả mây ấn tượng QD-277

Ghế nhựa giả mây QD-303

Ghế nhựa giả mây QD-304

Thương hiệu bàn ghế giả mây Nội thất Quang Đông không còn xa lạ trên thị trường, bạn có thể bắt gặp dòng hàng mây nhựa từ đơn vị sản xuất của chúng tôi, các công trình lớn nhỏ hầu như rải đều khắp cả nước, nhất là ở những khu trọng điểm du lịch của các resrot, khách sạn, một số công trình tiêu biểu như: Vias Hotel Vũng Tàu, Valentina Phú Quốc, Hotel Bay Cam Ranh, Sealife Hạ Long,....còn rất rất nhiều các dự án khác không đếm xuể với tuổi đời gần 20 năm trong nghề, cam kết 12 tháng bảo hành an tâm sử dụng và trải nghiệm với mặt hàng mới gọn nhẹ chất lượng này nhé.
Thông tin liên hệ đặt hàng:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
Trụ Sở: 389/19A Lê Văn khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM
Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (ngay cầu rạch tra, giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)
Điện Thoại: 028 668 638 18 Di Động 0902 073 879
Email: [email protected]
=> Chọn mua
sofa giả mây cũng khá mới và sử dụng tiện nghi trong nhà ở, nhà phố, quán cafe,...
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom