Nữ sinh năm 1987 năm 2020 sao nào chiếu mệnh?

Tham gia
28/4/17
Bài viết
42
Được thích
7
161 #1
Xem sao chiếu mệnh tuổi 1987 nữ mạng năm 2020 bạn sẽ phần nào biết được vận khí trong năm của mình như thế nào, nên lên kế hoạch ra sao cho phù hợp. Nội dung bài viết sau sẽ có những luận giải chi tiết nhất!


1. Tại sao phải xem sao hạn chiếu mệnh nữ mạng 1987?

Trước khi bước sang năm mới, rất nhiều người có thói quen xem tử vi năm đó để biết vận khí của mình như thế nào. Thời điểm này, phongthuyso.vn cung nhận được rất nhiều thắc mắc của độc giả về tử vi năm 2020, trong đó có các bạn nữ tuổi 1987. Một trong số các vấn đề về tử vi mà nữ mạng 1987 thắc mắc đó là về sao chiếu mệnh. Chúng ta đều biết rằng, mỗi năm vận hạn của con người bị ảnh hưởng không nhỏ từ chính sao chiếu mệnh của mình. Do mỗi vì sao có tính chất tốt-xấu khác nhau nên vận khí mỗi năm cũng đổi khác.

Nếu được cát tinh chiếu mạng thì năm đó bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công, mọi việc được thuận buồm xuôi gió. Ngược lại, nếu gặp phải hung tinh thì những xui xẻo, rủi ro của vì sao đó có thể làm cho cuộc sống, công việc của bạn bị lao đao, khốn đốn rất bất lợi. Chính vì thế, xem sao hạn chiếu nữ mạng 1987 là một trong những cách giúp bạn biết được phần nào vận khí trong năm 2020 của mình là như thế nào. Từ đó có những kế hoạch phù hợp, đúng đắn nhất, tránh được những xui xẻo cũng như vận dụng được nhiều điều tốt đẹp nhất.


2. Sao chiếu mệnh tuổi 1987 nữ mạng năm 2020 là sao gì?

Năm 2020, nữ Đinh Mão sẽ gặp sao Thái Dương chiếu mạng. Có thể nói, sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong Cửu Diệu niên hạn. Được sao Thái Dương chiếu mệnh bạn sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức, lập được nhiều công lao, uy tín và tiếng tăm lẫy lừng. Nếu là doanh nhân thì công việc làm ăn lên như diều gặp gió, tên tuổi và thương hiệu sẽ được nâng cao, nhiều người biến đến. Nếu bạn đang có ý định học tập lên cao thì có thể nói sao Thái Dương mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, đầu óc minh mẫn để sáng suốt, thi cử đỗ đạt, gặt hái được nhiều thành tích. Nhiều người cho rằng vì sao này chỉ tốt với nam giới nhưng quan niệm này không hoàn toàn đúng. Có thể nam giới sẽ gặp được nhiều may mắn hơn nhưng nữ giới vẫn được hỗ trợ rất nhiều khi được sao Thái Dương chiếu mạng. Hơn nữa, sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nữ 1987 cũng mang hành Hỏa nên rất phù hợp, tốc độ thành công cũng rất mau lẹ.

3. Cách hóa giải sao hạn chiếu mệnh nữ 1987 năm 2020

Dù biết rằng Thái Dương là một cát tinh nhưng theo quan niệm của ông bà ta, dù là cát tinh hay hung tinh chúng ta cũng nên hóa giải, nghinh sao để mong các vị thần chứng giám, soi xét để mang lại nhiều điều tốt đẹp, tránh những xui xẻo có thể xảy ra. Do đó, bạn nên hóa giải sao Thái Dương tại nhà hoặc tại chùa đều được. Nếu làm tại nhà thì nên thực hiện vào lúc 21-23 giờ ngày 27 âm lịch. Bạn chuẩn bị 12 ngọn đèn bà bố trí theo vị trí sao hiện. Khi khấn, cúng thì nên quay về hướng Đông và lạy 12 lần.

Ngoài ra, bạn nên đeo các vật phẩm phong thủy mang hành Hỏa như thạch anh tím, ngọc vân hồng, đá quý màu đỏ...để tăng thêm sức mạnh và năng lượng tích cực. Tuy rằng sao Thái Dương không chỉ về tuổi vợ chồng, tuy nhiên nếu như quý vị đang gặp khó khăn chưa lập gia thất hay chưa lấy vợ gả chồng thì có thể tham khảo thêm xem tuổi vợ chồng 2021 để được hóa giải.


Tìm hiểu sao chiếu mệnh tuổi 1987 nữ mạng năm 2020 là gì, hóa giải ra sao không phải mê tín dị đoan, đó chỉ là cách để chúng ta cảm thấy an tâm hơn, hi vọng hơn vào những điều tốt đẹp đến với mình. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, chắc chắn nếu đã thành tâm thực hiện thì bạn sẽ gặp được những phước lộc như mình đã nguyện cầu!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom