NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÒA PHÁT VŨNG TÀU

nguyenthang94

New Member
Tham gia
14/5/18
Bài viết
26
Được thích
10
357 #1
NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÒA PHÁT VŨNG TÀU
Công ty bạn vừa thành lập, bạn đang có những dự định tìm hiểu về các dòng sản phẩm nội thất dành riêng cho văn phòng công mình tại Vũng Tàu.
Hay lúc nào đó Sếp bạn muốn thay đổi lại toàn bộ không gian văn phòng của mình tại thành phố biển Vũng tàu.Thay đổi những nội thất đã cũ, đã lỗi thời bằng những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hơn, tươi trẻ hơn. Và rồi bạn không biết bắt đầu công việc đó từ đâu.
Nắm bắt được những khó khăn của quý khách sẽ gặp phải chúng tôi mang đến cho khách hàng những sự tiện lợi nhất.

Đến với chúng tôi nhu cầu nội thất văn phòng tại Vũng Tàu của bạn đều trở nên dễ dàng!

» Chúng tôi đại lý trực tiếp cấp I của Hòa Phát tại miền Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng.Thời gian đáp ứng nhanh chóng và hợp lý về giá cả.
» Về thiết kế sản phẩm theo ý tưởng mong muốn của Quý Khách Chúng tôi có cơ sở nhà xưởng qui mô lớn, các sản phẩm nội thất văn phòng sẽ được gia công sản xuất tại chính xưởng trên 3.000m2, dưới sự giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo độ chính xác theo qui cách mô tả bản vẽ riêng mà khách hàng yêu cầu.
» Chúng tôi có đội ngũ thiết kế nội thất chuyên môn kinh nghiệm đã trải qua nhiều công trình cho doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu âu có được sự hài lòng cao.
» Không qua trung gian với bên ngoài nên giá thành rẻ hơn thị trường, tự vấn tận nơi theo yêu cầu, phác thảo 3D cho khách hàng nhìn được sản phẩm trực quan.
Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi:

Sản xuất: Nội thất văn phòng chơ Cơ quan, Xí nghiệp và Doanh Nghiệp

Tủ sắt: Tủ cho công nhân ( tủ locker), Tủ sắt văn phòng, Kệ thép đa năng và tủ thiết bị

Thiết kế: Thiết kế chuyên nghiệp mảng nội thất văn phòng

Cung cấp: Nội thất Hòa Phát - Giá ưu đãi cho doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm về “nội thất văn phòng” mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với khách hàng.

Quý khách vui lòng chọn hình ảnh bên dưới để xem thông tin sản phẩm chi tiết về


• TỦ VĂN PHÒNG:


Tủ Văn Phòng: Dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lí hồ sơ 1 cách dễ dàng,nhanh chóng.

Sản Phẩm tủ văn phòng hiện chia theo 2 dòng: Tủ sắt và tủ gỗ văn phòng

1.Tủ gỗ văn phòng: thường được sử dụng chất liệu MFC và MDF công nghiệp,ván dày 18mm, tùy theo nhu cầu sử dụng mà phủ melamine, laminate, giấy vân gỗ công nghiệp hay veneer.

2.Tủ sắt văn phòng: là dòng tủ gọn nhẹ, sử dụng tole dày 0,5-0,8mm , được sơn tĩnh điện tạo bền sử dụng cao. Tủ sắt có chi phí rẻ hơn tủ gỗ, và dễ dàng di chuyển.


• GHẾ VĂN PHÒNG:


Một văn phòng hiện đại được đề cao tính đồng bộ trong nội thất. Để tạo sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng, ghế văn phòng thường là ghế xoay. Ghế cũng cần chú ý tới giới tính của người sử dụng. Đối với nữ giới nên chọn những bộ bàn ghế được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc có thể lựa chọn gam màu dịu nhẹ sẽ đam lại sự phù hợp chung nhất. Ngược lại với những bộ ghế có nhiều góc cạnh, được thiết kế chắc chắn bằng chất liệu kim loại,màu sắc tạo sự tương phản khỏe khắn,thường phù hợp với phái mạnh.
• BÀN VĂN PHÒNG:


Với đa dạng kiểu loại,cấp bậc và màu sắc phù hợp với nhu cầu của Khách hàng.

Các dòng sản phẩm bàn văn phòng theo chất liệu:

1.Bàn gỗ công nghiệp: Chủng loại đa dạng về màu sắc và các loại gỗ hiện nay thường dung là MFC, MDF phủ menamine hay laminate, cao cấp hơn phủ veneer và arillic.

2.Bà chất liệu khung thép mặt gỗ: Dòng sản phẩm cao cấp phù hợp cho nhà hàng khách sạn, vật liệu thường dùng khung làm bằng inox highling, nhôm định hình hoặc thép, sơn tĩnh điện và gỗ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp chống ẩm phủ laminate.

3.Bàn gỗ tự nhiên: Sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp phục vụ hàng hóa và sản phẩm mang nét truyền thống,nghệ thuật…Vật liệu gỗ công nghiệp phủ veneer sơn Pu, gỗ tự nhiên hay gỗ tự nhiên ghép thành công nghiệp.

Với định hướng sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh cho Nội Thất Văn Phòng Tại Vũng Tàu

Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách các sản phẩm

• Đảm bảo về chất lượng

• Hài hòa về thẩm mỹ

• Tận tình về dịch vụ

• Chu đáo về hậu mãi

• Phù hợp về giá cả.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, với chất lượng và giá cả hợp lý:

Thông tin về đặt hàng và bảo hành sản phẩm :

Phòng bán hàng:

Hotline: 099 79 79 247

Tell: 0251 6592 686 Email: [email protected]

Nội Thất Vĩnh Xuân Rất Vui Khi Được Phục Vụ Quý Khách !
 
Top Bottom