Nếu có một HTC U12 đẹp long lanh, nhiều tính năng khủng như thế này thì bạn có muốn mua không?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
8132 #1

Sau khi Samsung đã trang bị camera kép cho những chiếc flagship của mình, có thể nhà sản xuất HTC còn "chơi lớn" hơn vào năm sau. Với ý tưởng này, đội ngũ Concept Creator đã tạo ra một concept mới cho chiếc U12 sắp tới của HTC.


Đầu tiên, HTC U12 trong concept này sẽ sở hữu 3 camera chính ở mặt lưng giống như chiếc Huawei P11 trong những rò rỉ gần đây. Cụm camera này sẽ bao gồm camera góc rộng và hai camera 10MP kết hợp để tạo ra một bức ảnh có độ phân giải 20MP. Thêm vào đó, ống kính góc rộng sẽ có khẩu độ f/1.8 và hai ống kính còn lại sẽ có khẩu độ f/1.6 để làm hoạt động tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, thiết bị cũng có 2 camera selfie ở mặt trước.


Về thiết kế, thiết bị sẽ vẫn được hoàn thiện bằng 2 mặt kính và khung viền kim loại như U11, tuy nhiên mặt lưng của máy đã được làm phẳng hơn. Các viền bezel của máy cũng được làm mỏng hơn để thích hợp với xu hướng "không viền" hiện nay,

Một số hình ảnh khác:








Chi tiết hơn, bạn đọc có thể xem video:


Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Concept Phones
 
Last edited by a moderator:

FINN1994

Member
Tham gia
9/2/18
Bài viết
440
Được thích
21
#2
HTC bán đắt cắt cổ nên ms chết yểu ở VN, nếu giá nó cạnh trạnh hơn tin rằng sẽ sống lại
 

anhlucky2

New Member
Tham gia
16/7/16
Bài viết
16
Được thích
7
#3
Quan trọng là giá . HTC luôn ào tưởng sức mạnh nên càng ngày ít người mua, so sánh cùng cấu hình với xiaomi, huawei, lenovo thì người ta chọn HTC làm gì :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom