Nắm giữ tên miền "Avengersendgame.com", anh chàng đòi "tiền chuộc" bằng vé xem phim cao cấp

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
6842 #1


Sau thành công rực rỡ có của Infinitiy War, Marvel đã cho tung ra trailer của phần phim tiếp theo với vào ngày hôm qua với tên gọi "End game". Vẫn như thường lệ, đoạn trailer đã làm những người hâm mộ vũ trụ điện Marvel phải đứng ngồi không yên. Mới đây, một người dùng trên Twitter đã dùng hai tên miền mà anh đăng ký được để đòi "tiền chuộc" là tham dự buổi lễ ra mắt phim Avengers End game này.

Cụ thể, một tài khoản Twitter với tên gọi @AGuyInChair đã đăng tải một dòng tweet với nội dung như sau: "Tôi hiện đang sở hữu hai tên miền avengersendgame.com và avengersendgamemovie.com, tuy nhiên tôi không cần dùng đến nó. Vì vậy tôi muốn đổi chúng để lấy vé xem phim Avengers:End Game hạng premium".


Ngạc nhiên thay, hai tên miền "avengersendgame.com" và "avengersendgamemovies.com" được anh chàng này đăng ký vào ngày 27 tháng 4 năm 2018, tức thời điểm công chiếu phần phim Avengers: Infinity War. Và khi truy cập vào hai địa chỉ URL trên, bạn sẽ được dẫn đến page film Deadpool của 20th Century Fox. Anh chàng này cũng vô cùng tự hào khi cho biết cả hai tên miền mà anh chàng này đăng ký lại trùng với tên của phần phim Avengers tiếp theo.


Anh ấy mong muốn có vé tham gia dự buổi lễ ra mắt phim vì vợ của anh ta rất muốn gặp Thor. Anh cũng cho biết thêm, trong trường hợp không có vé, anh ta sẽ chuyển hướng tên miền này đến trang phim "Shazam" của Warner Bros hay thậm chí là đến một trang chuyên bán các đồ chơi tình dục.



Theo 9gag
 
Last edited by a moderator:

lubu08

Active Member
Tham gia
27/2/18
Bài viết
134
Được thích
32
#3
Thanh niên này thông manh thật
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#4
Chuyển hướng sang cho hãng đối thủ luôn, ấy quá đáng lắm luôn á.
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#5
Cái chuyển qua web bán đồ chơi ng lớn mới quá đáng
 
Tham gia
12/1/16
Bài viết
37
Được thích
20
#6
Thật ra lúc A3 vừa ra rạp đã có bài báo viết về việc ông nào đó để lộ tiêu đề A4 là Endgame rồi, chắc anh này đọc bài báo đó và đăng ký luôn tên miền.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom