Nano Curcumin là gì? tại sao nên dùng Curcumin Nano Formula-1

Tham gia
2/4/18
Bài viết
54
Được thích
2
1313 #1
Nano curcumin hay còn gọi là tinh bột nghệ nano là sản phẩm tinh bột nghệ được sản xuất bằng công nghệ nano từ củ nghệ tươi. Với công nghệ nano hiện đại của Mỹ giúp tạo ra các phân tử nano curcumin có kích thước siêu nhỏ ( kích thước nano mét) giúp làm tăng khả năng hấp thụ các hoạt chất curcumin của nghệ.

Ngày nay, các nhà khoa học đã khám phá ra, hoạt chất tạo nên màu vàng và đem lại tác dụng của nghệ vàng là tinh chất Curcumin, chỉ chiếm 0,3% khối lượng. Công dụng của Curcumin, đang thu hút được sự quan tâm của ngành Y học trên toàn thế giới. Thư viện Pubmed có tới 5612 bài báo nghiên cứu về tác dụng của hoạt chất Curcumin. Từ năm 2008, đã có rất nhiều thử nghiệm lâm sàng trên người để nghiên cứu về tác dụng của Curcumin.
Curcumin đã được các nhà khoa học khẳng định hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính, nan y như: ung thư, viêm loét dạ dày tá tràng, tuy nhiên rào cản lớn khiến tinh chất nghệ Curcumin chưa được ứng dụng rộng rãi là do Curcumin không tan trong nước (độ tan 0,001%), sinh khả dụng thấp.

Vì vậy, khi dùng theo đường uống, Curcumin hòa tan một phần rất nhỏ vào các dịch thể của ống tiêu hóa, chỉ 7 – 10% Curcumin được hấp thu vào máu, lại bị chuyển hóa nhanh qua gan, làm cho sinh khả dụng thực tế của Curcumin chỉ đạt 2-3%.
Để tăng tối đa hấp thu tinh chất Curcumin đầy tiềm năng, rất nhiều phương pháp đã được áp dụng như nano hóa, bổ sung các chất phụ trợ bioperin, tổng hợp đồng phân, tạo phức chelat của Curcumin với các kim loại... Trong đó công nghệ nano mang lại hiệu quả vượt trội hơn cả trong việc nâng cao độ tan và hấp thu của Curcumin, đồng thời tạo ra một số lợi ích như cải thiện sự hấp thu của tế bào, giảm chuyển hóa tại gan, giữ ổn định nồng độ trong máu, tăng cường dược tính của curcumin. Đó là định ngĩa đầy đủ Nano Curcumin.

Vậy bạn đã hiểu rõ Nano Curcumin là gì rồi chứ !

Tại sao dung dịch Curcumin Nano Forumla-1 lại tốt nhất:

– Chất Curcumin ít tan trong nước nên khi vào dạ dày khả năng hấp thụ là rất kém nếu ở dạng bột. Bạn cứ tưởng tượng mà xem khi uống dạng bột vào dạ dày nó sẽ tạo thành 1 hỗn hợp dạng sệt sệt và rất khó hấp thu. Nói cách khác khả năng hấp thu là rất kém.
Nano Curcumin dạng viên nang khi uống vào, dạ dày cần 1 thời gian để phá vỡ viên nang khiến cho khả năng hấp thụ càng kém hơn khi viên nang vỡ ra và Curcumin đã từ dạ dày đi vào ruột non. Vừa khó hấp thụ vừa giảm khả năng hấp thụ Curcumin vào thành dạ dày.
Nano Curcumin dạng bột thì bị lão hóa rất nhanh, nó sẽ kết lại từ dạng nano thành micro. Như vậy đặc tính nano không còn nữa.


– Dạng dung dịch thì sao? Hạt Nano Curcumin được bọc bởi màng PEG không bị lão hóa với môi trường. Khi uống Curcumin Nano Formula-1 vào cơ thể hạt Nano Curcumin đã có thể hấp thụ vào màng tế bào ngay khi uống. Khi xuống dạ dày hạt Nano Curcumin vỡ ra và tấn công vào vết tổn thương của dạ dày làm lành các tổn thương.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm Nano Curcumin và muốn sử dụng để loại bỏ các bệnh về dạ dày và hỗ trợ điều trị ung thư. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Curcumin Nano Formula-1 của viện hàm lâm khoa học công nghệ Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

>> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

GỌI NGAY 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Email: [email protected]

Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
2/4/18
Bài viết
54
Được thích
2
#2
Nano Curcumin là gì? Thực ra Nano Curcumin (Tinh bột nghệ Nano) là dạng bào chế của tinh chất Curcumintừ Nghệ theo công nghệ Nano hiện đại. Với công nghệ nano, các phân tử Curcumin được cố định trong polymer, tạo thành các hạt Nano Curcumin siêu nhỏ với kích thước chỉ khoảng 70 -100nm giúp làm tăng khả năng hấp thu hoạt chất Curcumin của nghệ.
 
Tham gia
2/4/18
Bài viết
54
Được thích
2
#3
Phân Phối bởi Thảo Dược Đất Việt - ATA CO.,LTD

BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

>> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

GỌI NGAY 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Email: [email protected]

Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.
 

truongkings

New Member
Tham gia
8/5/18
Bài viết
3
Được thích
0
#4
Nano Curcumin có phải thần dược không?
Nhiều báo mạng, diễn đàn gắn cho tinh bột nghệ nano cái tên “thần dược”, và coi đây như là cứu tinh của viêm loét dạ dày, đại tràng, kìm hãm tế bào ung thư vv… Thế nhưng đâu là sự thật?. Theo tìm hiểu và chính đơn vị sản xuất nano curcumin oic thì tinh bột nghệ hay nano curcumin chỉ là một sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Bởi các sản phẩm nano curcumin đang bán trên thị trường đều là dưới dạng Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ. Nếu nói là “thần dược” thì chỉ là sự thổi phồng quá mức của các diễn đàn hoặc báo chí pr mà thôi.

Nano Curcumin có tốt không?
Nhiều độc giả thắc mắc, nếu nano curcumin (tinh bột nghệ) không phải thần dược, không phải thuốc thì nó có tốt không?. Quý vị thắc mắc câu hỏi này hoàn toàn chính xác. Sản phẩm mà không tốt, không có công dụng, thì mua cũng chỉ tốn tiền.

Hôm nay Nano Curcumin OIC xin được trả lời quý vị rằng, nano curcumin (hàng chuẩn – xịn) thực sự rất tốt cho người bị bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Điều này được chứng minh bằng khoa học và nghiên cứu khoa học từ các nước trên thế giới. Ở Việt Nam thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân bị ung thư, viêm loét dạ dày, đại tràng sử dụng nano curcumin đã khoẻ hoặc kéo dài tuổi thọ, giảm các tác dụng phụ từ hoá xạ trị lên cơ thể vv…

Xem thêm: Sự thật về Nano Curcumin chữa bệnh dạ dày và ung thư?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom