Neo C - phụ kiện giúp MacBook 12 inch trở nên hoàn hảo hơn

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2152 #1
Một trong những vấn đề bị than phiền nhiều nhất trên MacBook 12 chính là việc chỉ sở hữu một cổng USB Type-C duy nhất dành cho việc sạc pin lẫn kết nối với các thiết bị ngoại vi. Phần cứng là điều không thể thay đổi nhưng bạn vẫn có thể khắc phục phần nào tình trạng này thông qua bộ phụ kiện bên thứ 3 - mà ở đây mình muốn giới thiệu với các bạn chính là: Neo C.


Neo C là một Adapter gắn ngoài cho MacBook được sản xuất bởi Minix - một công ty chuyên sản xuất phụ kiện có trụ sở tại Hong Kong. Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm này chính là việc sở hữu hầu hết mọi cổng kết nối thông dụng hiện nay bên trong một thân hình nhỏ gọn làm từ nhôm nguyên khối.


Cụ thể, Neo C sẽ 2 cổng USB 3.0 (chuẩn A), 2 khe thẻ nhớ microSD lẫn SD, 1 cổng LAN dành cho cable Internet và cuối cùng là tụy chọn cổng VGA hoặc HDMI. Riêng cổng HDMI có khả năng xuất hình ảnh chuẩn 4K.


Cuối cùng và cũng là điểm tuyệt vời nhất trên Neo C là việc sở hữu thêm một cổng USB Type-C, từ đó người dùng có thể vừa sử dụng các cổng kết nối khác nhưng vẫn sạc pin được cho MacBook.

Hiện tại, có rất nhiều phụ kiện bên thứ 3 khác có chức năng tương tự như Neo C nhưng hầu hết đều không hỗ trợ việc chuyển tiếp dòng điện sạc từ adapter sang MacBook. Apple cũng có một adapter riêng nhưng nó rất ít cổng kết nối và giá lại đắt đỏ hơn những gì mang lại.


Neo C sẽ được bán ra chính thức vào tháng sau với mức giá 89,90 USD (2 triệu đồng) cho cả 2 phiên bản HDMI và VGA.

Nguồn: The Verge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom