NetApp chính thức hợp tác với ADG mang những giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới tới thị trường Việt Nam

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1580 #1

NetApp (NASDAQ: NTAP) – công ty cung cấp dịch vụ Hybrid Cloud Data hàng đầu thế giới đã công bố chọn ADG là nhà phân phối các sản phẩm của NetApp tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này hứa hẹn mang lại nhiều giải pháp hiệu quả nhằm giảm thiểu chi phí hạ tầng, nhân lực quản lý dữ liệu, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và tăng trưởng mạnh mẽ.

Chúng ta đang sống trong thời đại mà hầu hết các hoạt động đều liên quan mật thiết đến công nghệ thông tin. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đều đang phải đối mặt với bài toán khó: làm cách nào để cân bằng giữa nguồn lực có hạn và nhu cầu đầu tư nâng tầm công nghệ thông tin để đảm bảo tính cạnh tranh?

Điện toán đám mây (Cloud Computing) chính là “lời giải” thông minh giúp các doanh nghiệp SMB tiết kiệm tối đa chi phí, gia tăng lợi nhuận và đơn giản hóa việc quản trị. Trong khi thực tế hiện nay, việc tiếp cận giữa doanh nghiệp và công nghệ này vẫn còn gặp rất nhiều trở ngại bởi chưa có đơn vị phân phối chính thức nào đưa ra được chiến lược sử dụng hiệu quả, tối ưu hoá những ưu điểm vượt trội của điện toán đám mây.


Vừa qua, NetApp – hãng công nghệ dẫn đầu Thế giới về mảng dịch vụ Hybrid Cloud Data, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ADG – nhà phân phối có hơn 14 năm phát triển và đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số thành công. Nhờ vậy, NetApp có thể mang tới thị trường Việt Nam một danh mục đầy đủ các giải pháp quản lý dữ liệu trên điện toán đám mây thông qua mạng lưới kênh phân phối sâu rộng hơn 1000 đại lý cùng các chuyên gia kỹ thuật cao cấp của ADG.

ADG cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam các dịch vụ toàn diện nhất từ tư vấn và xây dựng proof-of-concept (POC) tới triển khai giải pháp NetApp. Bao gồm:

– Các giải pháp trung tâm dữ liệu active-active cho các tải công việc quan trọng của khách hàng.
– NetApp Hyper Converged Infrastructure (HCI – hạ tầng siêu hội tụ), giải pháp HCI dành cho doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường.

Các hệ thống lưu trữ All-Flash FAS của NetApp, kết hợp giữa hiệu năng cao với quản lý dữ liệu tốt nhất.

Ảo hóa hạ tầng máy tính (VDI), DevOps và hạ tầng siêu hội tụ (HCI) đều là những giải pháp nổi trội của NetApp. VDI có thể giúp doanh nghiệp giảm thời gian và nỗ lực cần thiết để quản lý, mở rộng và tự động hoá. Trong khi đó, HCI cung cấp một cơ sở hạ tầng có thể mở rộng, cung cấp các khả năng nhất quán trên các cơ sở tại chỗ và nhiều môi trường đám mây. Nó cũng hỗ trợ DevOps bằng cách làm cho dữ liệu và ứng dụng có thể di chuyển mà không ảnh hưởng đến các mức dịch vụ. Những khả năng này cho phép các doanh nghiệp Việt thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự đổi mới nhanh hơn và linh hoạt hơn.


Trên cơ sở các thỏa thuận mang tính nguyên tắc và định hướng, ADG và NetApp sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các công việc cụ thể, nhằm đạt được mục tiêu mà hai bên đã thống nhất, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kết hợp này cũng sẽ củng cố vị trí dẫn đầu thị trường của cả ADG và NetApp trong các lĩnh vực chuyên môn của mình, nâng cao uy tín và thương hiệu của cả hai trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm các giải pháp cũng như hoạt động của NetApp và ADG tại Việt Nam, vui lòng liên hệ:
Theo ADG.

 

nhan1983

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
3
#2
đúng là ở Việt Nam có rất ít công ty chuyên về mảng này
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
36
Được thích
2
#3
Nhiều từ chuyên môn quá, khá khó hiểu với một đứa như mình :(
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
32
Được thích
4
#4
Về giải pháp Hạ tầng mạng, giải pháp Hạ tầng trung tâm dữ liệu, giải pháp Hệ thống máy chủ và lưu trữ.. thì ADG là top 1 ở VN rồi
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
22
Được thích
1
#5
2020 mà các SME ở VN không áp dụng những công nghệ này thì đảm bảo không sống nổi
 

phanhoanglong

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
23
Được thích
2
#6
Đa phần SME ở VN đều kinh doanh theo kiểu truyền thống, kinh doanh theo hình thức hộ gia đình, trừ một số startup hay SME nào có người trẻ lead thì mới biết đến và áp dụng mấy công nghệ này
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#7
em gà nên em chọn azure :D
 

voviettrinh228

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
28
Được thích
1
#9
bên ADG này ok nè, công ty mình toàn dùng dịch vụ bên này
 

toanpham974

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
28
Được thích
1
#10
ADG mà kết hợp với netapp thì khác nào hổ mọc thêm cánh :v
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#13
em chỉ cầu mong có công ty cơ sở hạ tầng cáp biển làm cho tốt tốt chứ :((
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom