Netflix hợp tác với Ubisoft để phát triển ba trò chơi di động độc quyền cho thành viên trên toàn thế giới từ năm 2023

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
598 #1

Netflix và Ubisoft công bố kế hoạch phát triển ba trò chơi di động từ một số thương hiệu trò chơi được yêu thích nhất thế giới cho Netflix, bắt đầu từ năm 2023. Lần đầu công bố vào hôm nay tại sự kiện công nghệ số thường niên của Ubisoft, Ubisoft Forward, ba trò chơi sẽ được mở rộng từ các vũ trụ Valiant Hearts, Mighty Quest và Assassin's Creed, cũng như được cung cấp độc quyền trên thiết bị di động cho thành viên của Netflix trên toàn thế giới (không có quảng cáo hay không áp dụng mua hàng trong ứng dụng).

Trò chơi Valiant Hearts mới, phần tiếp theo của trò chơi đoạt nhiều giải thưởng Valiant Hearts: The Great War của Ubisoft, được đội ngũ chính ban đầu dẫn dắtvà sẽ giữ nguyên bản chất trong khi có một câu chuyện mới. Thành viên của Netflix có thể chơi trò chơi này từ tháng 1 năm 2023.

Sau trò chơi di động The Mighty Quest for Epic Loot được giới chuyên môn đánh giá cao, The Mighty Quest sẽ được phát hành trên Netflix vào năm 2023 dưới dạng một trò chơi mới. Trò chơi này lấy cảm hứng từ thể loại nhập vai roguelike nhằm mang lại trải nghiệm ôn lại trận chiến hack-and-slash đầu tiên của loạt game này ở định dạng mới mẻ và gây nghiện.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Assassin’s Creed sẽ có thể đắm chìm trong vũ trụ Assassin's Creed trên Netflix theo nhiều cách: ngoài loạt phim live-action đã công bố trước đó, một trò chơi di động hoàn toàn mới cũng đang được phát triển độc quyền cho Netflix.

Mike Verdu, phó chủ tịch bộ phận Trò chơi của Netflix, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Ubisoft, công ty có thành tích vượt trội trong việc tạo ra những thế giới đáng nhớ cho người hâm mộ. Sự hợp tác này sẽ giúp các thành viên của chúng tôi có cơ hội độc quyền tiếp cận một số thương hiệu trò chơi lý thú nhất khi chúng tôi tiếp tục xây dựng danh mục trò chơi di động tuyệt vời cho thành viên trên toàn thế giới".

Jean-Michel Detoc, giám đốc bộ phận Trò chơi di động của Ubisoft, chia sẻ: "Trong khi tiếp tục tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời trên tất cả nền tảng, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một đối tác đổi mới và sáng tạo như Netflix. Tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ là cơ hội tốt để các thành viên của Netflix khám phá thêm về thế giới và vũ trụ của chúng tôi trên thiết bị di động".

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về các trò chơi sẽ được công bố trong tương lai.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom