Netflix ngừng chương trình dùng thử miễn phí tháng đầu tại Việt Nam

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1268 #1


Netflix là dịch vụ sream phim và các show truyền hình có lượng người xem nhiều nhất trên trên thế giới hiện nay. Dịch vụ này sẽ dựa trên các mô hình thuê bao trả phí hàng tháng để có thể truy xuất vào kho phim của Netflix.

Tuy nhiên mới đây, tại thị trường Việt Nam, một số người dùng đã nhận ra Netflix đã ngừng cho dùng thử dịch vụ này kể từ một vài ngày gần đây, tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc, chúng ta sẽ buộc phải trả phí ngay từ đầu, nếu như muốn xem phim trên Netflix.



Hiện tại, Netflix vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên theo một số giả thuyết được đưa ra, nguyên nhân của việc này là do sự trục lợi của một nhóm đối tượng nhỏ.

Theo đó, trong thời gian gần đây, một số bài đăng rao bán tài khoản Netflix với giá cực rẻ, chỉ vào khoảng 20-50.000 đồng/tháng. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với mức 260.000 đồng/tháng (cho gói Ultra HD) mà dịch vụ này đưa ra.

Được biết, mức giá này là do những "tiểu thương" này đã lợi dụng chính sách dùng thử của Netflix, sử dụng thẻ thanh toán ảo để đăng ký dùng thử và bán lại tài khoản cho người khác. Thẻ có thể sử dụng để đăng ký dùng thử 1 tài khoản, sau đó chia cho 4 người sử dụng và thu lời khoảng 100.000 đồng/tài khoản.

Tuy nhiên, do thời hạn dùng thử chỉ là 1 tháng, tình trạng account Netflix giá rẻ "chết" sau một thời gian ngắn sử dụnglà cực kỳ phổ biến. Lúc này, người bán sẽ phải "bảo hành" cho người mua bằng một account khác. Thế nhưng, cũng đã có một số trường hợp người bán "trở mặt", từ chối bảo hành và khiến người mua mất tiền vô cớ.

Với việc Netflix chấm dứt cho phép người Việt dùng thử miễn phí, tình trạng này được hy vọng sẽ giảm bớt. Tuy nhiên, đây cũng là một thiệt thòi khi chúng ta không được dùng thử như một số quốc gia khác.

Xem thêm:


Tham khảo: GenK
 
Last edited by a moderator:

ntson

Active Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
202
Được thích
99
#2
lại lũ khôn lỏi nên nhiều người muốn trải nghiệm trước khi trả tiền cũng khó
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom