"Ngày Của Note" với hơn 100 khách hàng chờ đợi suốt đêm và thật thỏa mãn

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
4399 #1

Hôm nay 29/08/2015 tại TP. HCM và Hà Nội đã diễn ra sự kiện mở bán Galaxy Note 5 với tên gọi "Ngày Của Note", đặc biệt ưu dãi cho người dùng sản phẩm dòng Galaxy Note giảm giá 30% dành cho 200 khách hàng đầu tiên (100 người ở mỗi nơi).

Được biết Samsung muốn dành tặng cho các "tín đồ Note" cơ hội nâng cấp lên chiếc phablet mới nhất và mạnh nhất một cách dễ dàng và tiết kiệm. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ dòng sản phẩm "đinh" của hãng trong suốt chiều dài phát triển.

Rất nhiều người dùng đã đến điểm mở bán từ rất sớm, trước một ngày là hôm qua, 28/08 để xếp hàng với mong muốn trở thành những vị khách đầu tiên mua được Note 5 chính hãng cùng mức giá đặc biệt.


Đến khoản 7 giờ tối thì lượt người xếp hàng "tự túc" đã đủ số lượng 100 tại TP. HCM, lúc này Samsung chưa chính thức cho xếp hàng nhưng hầu hết mọi người rất tự giác đứng thành hàng trật tự và gọn gàng.


Mặc dù đa số là những người lạ nhưng mỗi khi có ai đó cần rời khỏi hàng để ăn uống hoặc vệ sinh cá nhân đều được người bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ giữ chỗ, hoặc gửi mua về cùng ăn uống rất vui vẻ.


Đến gần 12 giờ đêm, ban tổ chức đã lần lượt thông báo mời những người xếp hàng tiến về khu vực xếp hàng riêng do Samsung chuẩn bị, nơi đây có trải thảm, các phân cách và xung quanh được bảo vệ bởi hàng rào cùng các nhân viên an ninh túc trực suốt đêm để đảm bảo an toàn trật tự cho người xếp hàng.


Mỗi người sẽ phải mang theo CMND và chiếc máy Note bất kỳ để được cấp một phiếu số, phiếu này giúp xác nhận chỗ và từng cá nhân dễ dàng ra vào khu vực một cách dễ dàng, trật tự và không có gian lận.


Và đến 10:00 sáng, nhóm đầu tiên được các nhân viên hỗ trợ hướng dẫn tiến vào bên trong trung tâm Crescent Mall, di chuyển lên của hàng trải nghiệm sản phẩm Samsung.


Khác với những lần mở bán khác, sự kiện "Ngày Của Note" năm nay có sự góp mặt của ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám Đốc Samsung VINA và cũng chính là người trao chiếc Galaxy Note 5 cho vị khách đầu tiên.


Xin chúc mừng bạn Trần Thiện Sang, sinh năm 1995, đang là sinh viên theo học tại trường Đại Học Hoa Sen. Được biết Sang cũng là người dùng sản phẩm Samsung từ lâu, trong đó có dòng Galaxy S và hiện tại là Galaxy Note 4. Sang cho biết anh rất thích dòng Note của Samsung và sau khi sử dụng Note 4, bạn đã quyết định xếp hàng để sở hữu Note 5.

Xin chúc mừng Samsung VINA đã có một buổi mở bán thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại các bạn trong những lần kế tiếp.
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
lên 303 cầu giấy lúc 10h đêm mà đông quá trời nên đi về, hix
 

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#4
toàn bọn sinh viên được thuê xếp hàng như năm ngoái :rofl:, còn lại thì dân buôn đt xếp hàng lấy về bán chênh lệch :rofl:
sao bạn lại nghĩ sinh viên không có tiền vậy :rofl:chắc gì dân đi làm thì có tiền :rofl:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom