Người đàn ông Indonesia đặt tên con trai mình theo nơi làm việc: Phòng Truyền thông Thông tin Thống kê

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
772 #1


Một người đàn ông Indonesia yêu nơi làm việc của mình đến mức đã đặt tên con trai mình theo tên đó. Cậu bé 5 tháng tuổi của anh ấy tên là Phòng Truyền thông Thông tin Thống kê (Statistical Information Communication Office).

Ngay cả trước khi kết hôn, Samet Wahyudi đã biết rằng nếu có con trai, anh muốn đặt tên con theo tên bộ phận mà ông làm công chức. Anh ấy đã nói rất rõ điều đó với vị hôn phu của mình trước khi họ kết hôn, và cô ấy đã chấp nhận điều kiện này. Đứa con đầu lòng của họ là một bé gái, vì vậy Samet đã đồng ý đặt một cái tên thông thường hơn, nhưng khi vợ anh, Linda, sinh đứa con thứ hai của họ, một bé trai, vào tháng 12 năm ngoái, anh biết chính xác tên mình sẽ là gì - Phòng Truyền thông Thông tin Thống kê.

Truyền thông Indonesia đã đưa tin về tên bất thường của đứa trẻ vào đầu tháng này, sau khi kiểm tra cơ sở dữ liệu đăng ký tên của quốc gia. Samet Wahyudi nói với các phóng viên rằng anh đã nhận được một công việc công chức tại thành phố Brebes vào năm 2003 và anh đã làm việc tại Văn phòng Truyền thông Thông tin Thống kê kể từ đó. Nơi này đã trở thành ngôi nhà thứ hai của anh, vì vậy anh muốn nó kết nối với con trai mình bằng cách nào đó.


Sinh ngày 23 tháng 12 năm 2020, Phòng Truyền thông Thông tin Thống kê có lẽ sẽ rất khó khăn khi giới thiệu bản thân với tên đầy đủ của mình, đó là lý do tại sao bố mẹ của cháu bé đã chọn biệt danh cho con, Dinko. Khi được hỏi liệu anh có suy nghĩ về việc con trai mình sẽ cảm thấy thế nào về tên của mình khi lớn lên, công chức Indonesia nói rằng anh chắc chắn rằng cậu bé sẽ quen dần với nó.

Vợ của Samet, Linda, chấp nhận cái tên kỳ lạ ngay lập tức, nhưng cha mẹ cô đã phản đối và cuối cùng họ đã từ bỏ, sau khi nghe về thỏa thuận mà hai người đã thực hiện ngay cả trước khi họ kết hôn.

Xem thêm:


Theo: OC
 
Tham gia
9/7/16
Bài viết
85
Được thích
36
#2
Ngay cả trước khi kết hôn, Samet Wahyudi đã biết rằng nếu có con trai, anh muốn đặt tên con theo tên bộ phận mà ông làm công chức
 

lamanh102

Active Member
Tham gia
5/7/16
Bài viết
144
Được thích
85
#3
Bé sau sẽ rất tự hào với tên của mình đó :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom