Người đàn ông nhốt mình trong phòng để livestream suốt 100 ngày, sẵn sàng ở đến 5 năm với giá 5 triệu đô

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
926 #1


Một người đàn ông đã dành 100 ngày đầu tiên của năm 2021 để live stream 24/7 từ một căn phòng bị khóa ở Los Angeles, nhưng anh ta dự định ở đó đến hết cả năm, hoặc thậm chí lâu hơn, nếu anh ta nhận được động lực tài chính phù hợp.

Tim C Inzana, 34 tuổi, đã nhốt mình trong nhà kho từ đầu năm và anh không có ý định ra sớm. Người nghệ sĩ sống tại Los Angeles hy vọng sẽ dành ít nhất cả năm cô lập như thế này, và sau đó bán buổi livestream của mình trong một khung hình tùy chỉnh như một tác phẩm nghệ thuật khác thường. Hiện tại, anh ấy đang phát trực tuyến miễn phí trên Twitch, nhưng có kế hoạch tìm những người sẵn sàng bỏ ra 5 triệu USD và giữ anh trong phòng trong 5 năm. Anh ta cũng đã đề nghị cô lập trong 10 năm liên tiếp, nếu ai đó đồng ý trả anh ta 10 triệu đô la cho nỗ lực này.

“Nghệ thuật là do tôi tạo ra, nó sẽ giống như nhìn thấy một không gian trống biến thành không gian đầy màu sắc này,” Inzana nói với Tạp chí Insider. “Thành thật mà nói, tôi không biết chính xác mình đang làm gì. Có những yếu tố trong tôi chỉ làm theo linh cảm và muốn biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. "


Vậy làm thế nào để một người vượt qua thời gian trong khi bị cô lập 24/7 chỉ trong một căn phòng? Nghệ sĩ Los Angeles hoặc ngồi trước máy tính để thực hiện các phần hỏi đáp với người xem, tổ chức một bữa tiệc khiêu vũ solo, ăn uống, thiền định hoặc làm việc với nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau. Vào ban đêm, bạn có thể nhìn chằm chằm vào anh ấy đang ngủ.

Tim C Inzana tuyên bố rằng anh ấy đã dành nhiều tháng chỉ để chuẩn bị nhà kho để có thể sống trong một thời gian dài, đồng thời cũng tham khảo ý kiến của gia đình và bạn bè trước khi thực hiện thử thách bất thường. Ngay cả vợ sắp cưới của anh ấy cũng hỗ trợ bằng cách mua và mang cho anh ấy hàng tạp hóa qua cửa sổ.

Trong trường hợp anh ấy không tìm thấy đủ người đầu tư 5 triệu đô để giữ anh ấy cô lập trong 5 năm hoặc một người bỏ ra 10 triệu đô cho buổi livestream 10 năm, Inzana có một lựa chọn dễ tiếp cận hơn: nếu anh ấy có được 7.000 người đăng ký trên Twitch, anh ấy sẵn sàng giữ stream công khai trong tối đa 5 năm, miễn là số người đăng ký của anh ấy không dưới 7.000.

Theo: Insider
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom