"Người đàn bà thép" Elizabete Fong chính thức rời vị trí CEO của Vietnamobile

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2271 #1

Sau khoảng thời gian dài gắn bó và chinh chiến cùng với nhà mạng Vietnamobile, bà Elizabete Fong - người được mệnh danh là "người đàn bà thép" đã chính thức rời khỏi vị trí CEO.

Elizabete Fong là một trong những người đã gắn bó với Vietnamobile từ những ngày đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Bà cũng chính là nữ lãnh đạo duy nhất điều hành một công ty mạng di động tại Việt Nam. Nhờ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ để đưa "con thuyền" Vietnamobile vượt qua các khó khăn, mà bà Fong đã được mệnh danh là "người đàn bà thép".



Không chỉ vậy, tài năng của bà đã góp phần không nhỏ để giúp nhà mạng với sắc cam chủ đạo có thể tồn tại ở một thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt như Việt Nam. Bà nói: "Mỗi ngày ở Vietnamobile đều giống như một cuộc chiến, phải luôn sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ cùng với đó là nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng thì mới có thể chiếm lấy được lòng tin của khách hàng".

Nhờ có sự nhiệt huyết, bền bỉ mà khi nhìn vào bà, người ta sẽ không thể nào thấy được rào cản của tuổi tác. Điển hình nhất là ngày 17/1/2019, ngày Vietnamobile hoàn thành việc nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam, "người đàn bà thép" đã gần 70 tuổi vẫn vui tươi, tràn đầy năng lượng đi khắp các tuyến phố để tuyên truyền và quảng bá hệ thống mạng 4G của hãng.



Mặc dù Vietnamobile là một nhà mạng có kiểu vận hành tối ưu nhất, nhiều gói cước sáng tạo và nhiều chương trình khuyến mãi song vì là "người đi sau" nên vẫn không thể cạnh tranh lại các nhà mạng quốc danh. Sau 12 năm kinh doanh, nhà mạng nãy chỉ chiếm được 3,6% thị phần. Người thay bà Fong đến để "chèo lái" con thuyền Vietnamobile sẽ là bà Christina Hui, một đại diện đến từ Tập đoàn Hutchison. Hy vọng với một người lãnh đạo mới, nhà mạng này sẽ phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Xem thêm:


Tham khảo ICTNews
 
Last edited by a moderator:

leoqthai

New Member
Tham gia
11/12/18
Bài viết
6
Được thích
3
#2
Những ngày đầu thánh sim xuất hiện, qua những lời quảng cáo thì đã chọn và sử dụng Vietnamobile thậm chí còn giới thiệu cho bạn bè và người thân sử dụng. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì cảm thấy chất lượng sóng 3G ở khu vực mình sống quá tệ (ở TP Thủ Dầu Một), chập chờn không ổn định. Khi về quê thuộc huyện Dầu tiếng thì thậm chí không có sóng để sử dụng. Mặc dù có phản ánh với nhà mạng, nhà mạng cũng xin thông tin vị trí này kia nói sẽ khắc phục. Nhưng qua ngày tháng thì thấy không có gì cải thiện. Vì những lý do trên nên đành phải chia tay Vietnamobile. Hy vọng một ngày Vietnamobile sẽ lớn mạnh hơn, chất lượng tốt hơn. Hẹn gặp lại khi đó.
 

nns1238

Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
48
Được thích
21
#3
Đã từng dùng và đã bỏ. Hi vọng tương lai sẽ có chất lượng tốt hơn
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
Rất khó để VNM có thể cải thiện thị phần hiện giờ nếu ko cải thiện chất lượng sóng, sóng yếu quá muốn ủng hộ cũng chả đc. Ở thành phố mà nhiều khi sóng đt còn chả có chứ nói gì đến sóng mạng 3G/4G
 

Trituong1124

New Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
22
Được thích
4
#5
nhà mạng nhỏ thì hạ tầng mấy thằng lớn ăn hết xong cho thuê lại giá độc quyền cắt cổ

nhỏ nên gói cước phải rẻ thật rẻ

tiền beep đâu đầu tư ngon lên được cho các thanh niên mà thất với vọng, cảm thấy hợp ở điểm nó đó thì xài thôi

ráng duy trì vnmobile tới giờ cũng là ngon lắm rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom